Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Chính thức Chelsea tái khởi động vụ Ziyech




Chelsea được cho là sẽ quay lại theo đuổi tiền vệ Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam ở phiên chợ hè 2020.


Chelsea sẽ theo đuổi Hakim Ziyech tới cộng ...


Chelsea đã trải qua mùa hè 2019 1 bí quyết “yên ắng” lúc bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ. Sau một thời gian kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS), The Blues đã chính thức được giảm án. Điều đó cũng đồng nghĩa mang việc, họ bắt đầu được tậu tậu cầu thủ mới ngay ở phiên chợ đông 2020.


Mặc Dù thế k8vn, trái có dự báo cũng như kỳ vọng của rộng rãi CĐV, Chelsea đã không sắm bất cứ tân binh nào trong tháng một mới rồi. Điều này khiến HLV Frank Lampard cũng nên nổi nóng. Chiến lược gia người Anh thậm chí còn trực tiếp thể hiện sự thất vọng của mình trước truyền thông.


Theo thông tin từ báo giới Anh, 1 trong các mục tiêu mà Chelsea theo đuổi siêu sát sao ở kỳ chuyển nhượng đông là Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam. Đội bóng Hà Lan lúc đấy lại ko muốn mất ngôi sao tối quan trọng của đội bóng ở giữa mùa giải buộc phải từ chối bán người. Tuy nhiên, The Blues được cho là vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.



Theo nguồn tin uy tín là Telegraph, Chelsea sẽ quyết tâm theo đuổi Ziyech ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Để mang được chữ ký của tiền vệ người Morocco, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ buộc phải bỏ ra khoảng 45 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Ziyech cũng đã sẵn sàng chọn kiếm thử thách mới sau thời gian gắn bó sở hữu Ajax.


Ở mùa giải 2018-19 bongdalu, ngoại trừ những cái tên quen thuộc như De Jong hay De Ligt, Ziyech cũng là một trong các nhân tố siêu quan trọng đã làm buộc phải thành công của Ajax. Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, Ziyech cùng các đồng đội đã thâu tóm những danh hiệu quốc nội, đồng thời vào đến trận bán kết Champions League. Bước sang mùa giải này, tiền vệ 26 tuổi đã với tổng cùng 28 lần ra sân trên tất cả mặt trận, ghi 8 bàn thắng và có tới 16 kiến tạo.


Báo giới link k+ Anh đã trên một lần khẳng định, HLV Lampard sẽ được cấp 150 triệu bảng để sắm mua sau khi được giảm án cấm. mang mức phí cao chót vót của Jadon Sancho (127 triệu bảng), Ziyech được xem là phương án khả dĩ hơn phần lớn dành cho Chelsea. Hợp đồng của tiền vệ người Morocco chiếm hữu Ajax vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2022.

Đá gà trực tuyến Web Developer