Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Đội trẻ Heerenveen thắng đậm



Tuyển thủ Việt Nam k8 mobile, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 4-1 của Jong Heerenveen trước Jong Feyenoord.

Tuy chưa được ra sân tại giải vô địch quốc gia Hà Lan Eredivisie nhưng Đoàn Văn Hậu đang chắt chiu cơ hội thể hiện trong những trận đấu của đội trẻ Heerenveen là Jong Heerenveen. Ở trận đấu rạng sáng nay, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đã được dùng ngay từ đầu trong vai trò trung vệ và đá trọn vẹn 90 phút.



Văn Hậu với 90 phút cho đội trẻ Heerenveen (ảnh: Zing)


Đây là trận đấu đầu tiên của Jong Heerenveen ở vòng 2 giải đấu dành cho những đội trẻ tại Hà Lan mang kình địch thủ mạnh là Jong Feyenoord, đội trẻ của một trong các CLB truyền thống nhất. ko kể Văn Hậu, một số cầu thủ đáng chú ý ở đội 1 Heerenveen cũng góp mặt từ đầu ở trận đấu này như hậu vệ trái Lucas Woudenberg, những tiền vệ Jordy Bruijn - Alen Halilovic hay tiền đạo Runar Espejord.


Được chơi trên sân nhà theo ty le keo, Văn Hậu cộng các đồng đội đã tận dụng rất tốt lợi thế để giành chiến thắng đậm mang tỉ số 4-1. Trong ấy , người chơi vượt trội nhất của Jong Heerenveen là tiền đạo sở hữu áo số 10, Rein Smit có 3 bàn thắng . Bàn còn lại được ghi do công của Arjen van der Heide ở các phút cuối trận.


Theo link k+ chiếm hữu cá nhân Văn Hậu, anh đã chiếm hữu màn thể hiện tốt ở hàng phòng ngự Jong Heerenveen, giúp thủ môn Trevor Doornbusch không hề hoạt động rộng rãi. Đội chủ nhà chỉ nên một nhận bàn thua từ tình huống đánh đầu phản lưới nhà của Bo de Bruijn.


Đây chẳng phải lần đầu Văn Hậu đá đủ 90 phút cho Jong Heerenveen. Hồi tháng 10 năm ngoái, tuyển thủ Việt Nam cũng khiến cho được điều tương tự, thậm chí còn kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Jong De Graafschap. tuy vậy, đáng tiếc là trong màu áo đội một anh mới có vỏn vẹn 4 phút thi đấu ở Cúp Quốc gia Hà Lan.
Đá gà trực tuyến Web Developer