Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Silva: 'Man City đã buông xuông quá sớm'


Tiền vệ của Man City, Bernardo Silva đã gây thất vọng với đội chủ nhà của mình tại Ngoại hạng Anh mùa này.

tv101vn - "Tôi nghĩ City đã ở trong tình trạng hiện tại của họ một tháng trước, khi chúng tôi bỏ cuộc quá sớm, đó là lý do tại sao Man City chậm hơn 22 điểm. Chúng tôi không nên làm điều đó. Như vậy", Bernardo nói với Sky Sports.

Man City hiện đang xếp thứ hai tại Premier League, với 51 điểm sau 25 trận, kém đội bóng hàng đầu của Liverpool 22 điểm. Với khoảng cách này, cơ hội vô địch thứ ba liên tiếp của đội Etihad gần như không còn nữa. Bản thân Guardiola cũng thừa nhận rằng giáo viên và học sinh của mình không có cơ hội bảo vệ chức vô địch.


>> Link xem tructiepbongda mien phi

"Mọi người đều thất vọng khi đứng sau 10 hoặc 15 điểm và chúng tôi bắt đầu sụp đổ. Thật khó khăn vì Man City là đội chiến thắng và giành chức vô địch mùa trước. Thật đau đớn, bởi vì khi bắt đầu mùa giải mới, bạn luôn muốn để giành chức vô địch Premier League. Đây là giải đấu quan trọng nhất đối với người hâm mộ. Không ai ngờ rằng chúng tôi sẽ vượt xa Liverpool như thế này vào tháng 1 hoặc tháng 2 ", tiền vệ 25 tuổi người Bồ Đào Nha nói thêm.

Cùng kỳ mùa trước, Man City được hơn tám điểm. Sau đó, họ bắt đầu trở lại và giành được 13 chiến thắng liên tiếp để vượt qua Liverpool và giành vương miện. Nếu tình hình hiện tại không thay đổi, Man City sẽ là một trong năm người bảo vệ danh hiệu kém thuyết phục nhất. "Trong những thời khắc quan trọng, Man City không may mắn như những mùa giải trước. Chúng tôi luôn để thủng lưới vào phút cuối và Liverpool luôn ghi bàn vào thời điểm đó. Những chi tiết nhỏ trong bóng đá tạo nên sự khác biệt", Bernardo Silva nói thêm.

Man City vẫn còn ba mục tiêu để chinh phục, bao gồm FA Cup, League Cup và Champions League. Cụ thể, họ đã tiến gần hơn đến danh hiệu ở League Cup, để lọt vào trận chung kết. Tại Champions League, Man City lọt vào vòng 1/8 và sẽ gặp Real Madrid.

Do ảnh hưởng của siêu bão Ciara, trận đấu của Man City - West Ham tại Premier League 26 vào ngày 9 tháng 2 đã bị trì hoãn. Do đó, các giáo viên và học sinh của Guardiola đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách 22 điểm lên đầu bảng Liverpool, đội khách trên sân khách vào ngày 16 tháng 2

Xem kết quả xổ số tại: xosominhngoc
ngantran Web Developer