Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Thống kê cho thấy Zidane vượt mặt Mourinho



Zinedine Zidane đã sở hữu trận thắng đồ vật 88 tại La Liga trên cương vị HLV của Real .



Zidane đã với 88 trận thắng tại La Liga khi dẫn dắt Real


Đêm qua (9/2) ty le ca cuoc, Real Madrid với chuyến làm cho khách trên sân của Osasuna trong khuôn khổ vòng 23 La Liga. Sau thất bại cay đắng ở tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trước Sociedad, thầy trò HLV Zinedine Zidane cực kỳ quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, qua đấy củng cố ngôi đầu bảng.


Trên sân El Sadar, Osasuna bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ngay từ phút đồ vật 14 do công của Unai Garcia. Tuy nhiên, trong đêm diễn thăng hoa, các ngôi sao của Real Madrid đã lội ngược loại thành công và giành chiến thắng đậm 4-1. Isco, Sergio Ramos, Lucas Vazquez và Luka Jovic là các chiếc tên đã lập công, đem về 3 điểm cho Los Blancos.


Theo bongdatructiep - Trận đấu hôm nay giúp HLV Zinedine Zidane lập buộc phải một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cầm quân của mình. Theo đó, đây đã là chiến thắng thiết bị 88 của ông tại La Liga trên cương vị thuyền trưởng của Kền kền trắng. Con số này giúp thuyền trưởng người Pháp ông chính thức vượt qua Jose Mourinho để biến thành HLV vĩ đại vật dụng 3 trong lịch sử Real ở đấu trường cao nhất Tây Ban Nha. Xếp trên Zidane là Miguel Munoz, người từng dẫn dắt CLB 14 năm (1960 - 1974) và Vicente del Bosque.



Chiến thắng hôm nay cũng giúp đội trưởng Sergio Ramos tạo cần một cột mốc mới. Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có tổng cộng 440 trận đấu tại La Liga. Anh đã vượt qua huyền thoại Fernando Hierro để xếp ở vị trí đồ vật 5 trong danh sách những cầu thủ ra sân rộng rãi nhất cho Real tại giải đấu số một xứ bò tót, sau Raul, Iker Casillas, Manolo Sanchís và Santillana.


Sau 23 vòng đấu theo empire777, Real Madrid vẫn đang dẫn đầu BXH với 52 điểm, hơn đại kình địch Barca 3 điểm. Trước lúc bước vào trận đại chiến mang Man City ở Champions League, thầy trò HLV Zidane sẽ lần lượt gặp Celta Vigo và Levante vào những ngày 17/2 và 23/2.

Đá gà trực tuyến Web Developer