Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Người đại diện tuyên bố cực sốc về Bale


Người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett tuyên bố phần nhiều CLB trên trái đất không thể trả lương cho trung phong này. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh Bale vẫn hạnh phúc và có mai sau tại Real Madrid kqbd euro

Bale đang nhận lương 600 nghìn bảng/1 tuần ở Real Madrid
Ở mùa hè năm ngoái, Gareth Bale đã đạt thỏa thuận chuyển đến Trung Quốc thi đấu. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót do Real Madrid không bằng lòng để ngôi sao người xứ Wales ra đi theo dạng miễn phí.
Bắt buộc ở lại Bernabeu cho dù có mâu thuẫn với HLV Zidane từ trước, Bale tiếp tục có một mùa giải đáng quên và phải vật lộn với chấn thương. Tính đến nay, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 15 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng trên mọi trường đấu mùa này.
Trong tháng 1 vừa qua, Bale cũng được đồn đoán với một số CLB, khác biệt là với CLB cũ Tottenham, nhưng mà sau cùng không có thương vụ nào xảy ra. Chia sẻ về các tin đồn này, người đại diện của Bale, Jonathan Barnett đã có tuyên bố rất sốc.
Khi được hỏi Tottenham có tiếp cận Bale hay không, Jonathan Barnett nói với talkSPORT: “Không, Levy có thể đã tới Madrid nhưng mà việc đó không đủ để tôi nói rằng ông ấy đã tiếp cận Bale”.
“Bale vẫn rất hạnh phúc ở đây, và Cả nhà cần thừa nhận thực tại rằng: hầu hết các CLB chẳng thể chạm đến Bale về mặt tài chính”.
“Sẽ rất dễ để Cả nhà khuyên Bale hãy từ bỏ tiền bạc và đến nơi khác thi đấu, nhưng mà tiền không phải là tất cả. Việc chuyển nhượng còn liên quan đến cuộc sống của cậu ấy và con cái của cậu ấy, chúng đã to lên ở Madrid”.
“Tôi nghĩ mọi người không biết chuyện gì đang xảy ra. Họ viết tin bài, bình luận nhưng mà họ không biết họ đang nói về chuyện gì. Và có nhẽ chính họ cũng sẽ không rời khỏi Madrid nếu trong cảnh ngộ của Bale”. ti le keo bong da
tylebongda Web Developer