Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Andre Onana là cái tên thủ môn đầy tiềm năng



w88 lua dao - Thủ môn Andre Onana của Ajax Amsterdam đang nổi lên là mẫu tên đầy tiềm năng cho vị trí số một trong khung gỗ Chelsea mùa tới .



Tương lai của Kepa Arrizabalaga đang bị đặt dấu hỏi bự dù anh gia nhập Chelsea mang mức phí chuyển nhượng kỉ lục cho một thủ môn (71,6 triệu bảng) vào hè 2018 và kí hợp đồng với thời hạn lên tới 6 năm. Thủ thành người Tây Ban Nha đã sa sút khó tin ở mùa giải năm nay, làm cho HLV Frank Lampard thực sự hết kiên nhẫn. do vậy , ngay từ lúc này, The Blues đã bắt đầu tậu kiếm một người gác đền mới.

Onana là một trong những thủ môn ổn định nhất châu Âu thời điểm ngày nay


Theo bet69 thông tin từ Daily Mail và Goal, Andre Onana của Ajax Amsterdam đang là 1 trong các mẫu tên được Chelsea theo sát nhất. Thủ môn người Cameroon còn hợp đồng chiếm hữu CLB Hà Lan tới hè 2022 nhưng anh được cho là sẵn sàng ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.


Onana từng được đội bóng cũ Barcelona địa chỉ nhưng nguyện vọng của anh là được chuyển đến xứ sở sương mù chơi bóng. Chelsea chính là bến đỗ mà người gác đền 23 tuổi yêu mến nhất ở thời điểm ngày nay lúc anh nhận thấy rằng mình mang khả năng thể hiện bản thân tại Stamford Bridge trong bối cảnh Kepa cực kỳ có thể sẽ bật bãi.


Mức phí chuyển nhượng của Onana ko rẻ , rơi vào khoảng 40 đến 50 triệu bảng. bên cạnh đó, Chelsea cũng sẽ phải khó khăn có Tottenham, đội đang sở hữu ý định sắm kiếm thủ môn mới vào mùa hè để thay thế dần Hugo Lloris - người đã 33 tuổi và chỉ còn 2 năm hợp đồng.



Onana bắt đầu có được vị trí chính thức tại Ajax từ năm 2016 và tính đến nay đã sở hữu 171 lần bắt chính. Thành tích của thủ môn người Cameroon là tương đối ấn tượng với 72 trận giữ sạch lưới, nhận 151 bàn thua. ko kể phản xạ xuất nhan sắc cùng tâm lý ổn định, người gác đền trưởng thành từ lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia còn chiếm hữu khả năng chơi bóng bằng chân rất ổn.


Về phía Chelsea cập nhật ty le ca cuoc, HLV Lampard và BLĐ đội bóng được cho là đang chiếm hữu bất đồng liên quan đến Kepa. những sếp lớn The Blues ko phản đối chiến lược gia 41 tuổi chọn kiếm người gác đền mới nhưng lo ngại việc Kepa buộc phải ngồi dự bị với thể ảnh hưởng đến giá trị của thủ môn người Tây Ban Nha trên thị trường chuyển nhượng.
Đá gà trực tuyến Web Developer