Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Soi kèo Việt Nam - Triều Tiên, 19h00 ngày 25/12



Trận giao hữu sở hữu Triều Tiên tối nay là màn chạy đà thứ nhất của ĐT Việt Nam cho thử thách phệ ở ASIAN Cup 2019. Ưu tiên số 1 của HLV Park Hang-Seo dĩ nhiên ko phải là kết quả...
xem bong da truc tuyen

19h00 ngày 25/12, sân Mỹ Đình, giao hữu quốc tế: Việt Nam - Triều Tiên
Sau chức vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam liền bắt buộc tập trung chuẩn bị cho VCK ASIAN Cup 2019. Do 2 giải đấu diễn ra quá sát nhau, HLV Park Hang-Seo gặp hơi rộng rãi gian khổ về nhân sự. bên cạnh chấn thương của Đình Trọng, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn đứng ngồi không yên mang chấn thương của Xuân Hưng và Trọng Hoàng.




Trong khi đấy , số đông trụ cột khác đã buộc phải căng sức cho 8 trận đấu ở AFF Cup 2018. Để lấy lại nền tảng thể lực tốt nhất, ĐT Việt Nam đòi hỏi bắt buộc thời gian và sự thả lỏng cơ bắp. Quan trọng hơn, ở thời điểm này, HLV Park Hang-Seo ko muốn mất thêm bất cứ nhân tố nào vì bị thương .


Thực tế, trong buổi họp báo trước trận, ông Park đã thẳng thắn thừa nhận ưu tiên số một của ĐT Việt Nam ở trận giao hữu tối nay là bảo đảm nhân sự tốt nhất cho giải đấu lớn gần đến . phổ biến cầu thủ trụ cột của ĐT Việt Nam mang khả năng béo sẽ không được xếp đá chính.

ban ca k8
do đó , trận giao hữu có Triều Tiên tối nay sẽ là thử thách không dễ dàng có ĐT Việt Nam. Do cũng đang trong công đoạn chuẩn bị cho VCK ASIAN Cup 2019 phải Triều Tiên sở hữu sang Việt Nam lực lượng trọn vẹn tinh nhuệ nhất mang đa dạng cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoại trừ.


Tên tuổi đáng ân cần nhất của Triều Tiên là tiền đạo Han Kwang-song. Chân sút này gia nhập lò đào tạo của Cagliari vào năm 2015 và phát triển thành cầu thủ Triều Tiên đầu tiên ra sân ở Serie A. Mùa trước, khi khoác áo Perugia theo bản HĐ cho mượn ở Serie B, Kwang-song cũng đã ghi được 7 bàn thắng.


ngoài Han Kwang-song, Pak Kwang-ryong cũng là cái tên đáng để ý . Trước lúc chuyển sang thi đấu cho CLB St Polten tại giải VĐQG Áo, cầu thủ 26 tuổi từng là đồng đội của rất sao Mohamed Salah khi cả hai còn khoác áo CLB Basel thời đoạn 2012-2014 và từng cộng đội bóng này quật ngã Man Utd tại Champions League 2011/12.


Dẫn dắt ĐT Triều Tiên ngày nay là HLV Kim Yong-jun, người mới được bổ nhiệm để chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019. bí quyết đây 8 năm, Kim Yong-jun nằm trong thành phần ĐT Triều Tiên tham dự FIFA World Cup 2010 tại Nam Phi.


Trận giao hữu với Việt Nam tối nay là trận ra mắt nhà cầm quân 35 tuổi này. thành ra , ông siêu muốn 1 kết quả tốt để tạo sự hưng phấn trước chuyến bay đến UAE.

3in1bet
Tuy nhiên, cạnh tranh cho Kim Yong-jun là ĐT Triều Tiên mới triệu tập. Họ toàn bộ chưa chiếm hữu rộng rãi thời gian để lắp ghép đội hình, khác biệt là sở hữu các cầu thủ thi đấu ở nước ngoại trừ.


Trong các năm gần đây , kể từ sau chiến tích dự World Cup 2010, Triều Tiên không còn thể hiện được khả năng ở những giải đấu châu lục. Chẳng thành thử mà ở 2 VCK ASIAN Cup sắp nhất (2011 và 2015), họ đều dứt bước ở vòng đấu bảng.


Trong lúc đấy , bóng đá Việt Nam đã gây sự lưu ý phệ trong năm 2018 chiếm hữu chiến tích lẫy lừng của lứa U23 và Olympic. cộng với sự hưng phấn với được từ chức vô địch AFF Cup 2018, thầy trò Park Hang-Seo hứa hẹn sẽ tạo nên các bất ngờ ở ASIAN Cup 2019.


Màn đụng độ Triều Tiên ở Mỹ Đình tối nay sẽ là cơ hội để ĐT Việt Nam kiểm nghiệm khả năng của mình trước một trong các địch thủ tầm cỡ châu lục. Mặc dù ko quá quan trọng kết quả nhưng hẳn ông Park muốn một kết quả tốt trước lúc bay sang Tây Á.


Còn nhớ, ở trận giao hữu tại sân Thống Nhất hồi năm 2016, ĐT Việt Nam từng đè bẹp Triều Tiên với tỷ số 5-2. Ở trận đấu đấy , Triều Tiên cũng với theo lực lượng hơi mạnh, trong đó sở hữu tiền đạo Pak Kwang-ryong. rộng rãi cầu thủ hiện giờ của ĐT Việt Nam cũng tham dự trận đấu đấy như Ngọc Hải, Xuân Trường, Văn Toàn, Trọng Hoàng...


Chiến thắng cách đây hơn 2 năm sẽ mang lại sự tự tin cho ĐT Việt Nam ở trận đấu tối nay. NHM bóng đá nước nhà sở hữu lý do để kì vọng một kết quả tốt cho tân vương của Đông Nam Á.


DỰ ĐOÁN: Hòa 1-1


Đá gà trực tuyến Web Developer