Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Ban lãnh đạo Barca sốt sắng hỏi Christensen




Hậu vệ Andreas Christensen đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.
khuyen mai k8
Trong chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Levante ở vòng 16 La Liga, Barcelona chịu thêm tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Thomas Vermaelen dính chấn thương cơ bắp ở hiệp 2 và phải rời sân nhường chỗ cho Arthur Melo. Đây là sự thay thế bất đắc dĩ của HLV Valverde bởi ngôi sao 22 tuổi người Brazil vốn là một tiền vệ.




Vermaelen là trung vệ vật dụng 2 của Barcelona gia nhập danh sách chấn thương, trước đấy Samuel Umtiti đã phải lên bàn mổ và nghỉ ít nhất hết năm 2018. Như vậy, Blaugrana chỉ còn 2 trung vệ đúng nghĩa là Clement Lenglet và Gerard Pique trong bối cảnh mùa giải đang bước vào quá trình quan trọng nhất.


Để khắc phục vấn đề này, BLĐ Barcelona đã quyết định chiêu mộ một trung vệ chất lượng ở phiên chợ Đông đến . Theo Mundo Deportivo, mục tiêu bậc nhất nhà ĐKVĐ La Liga nhắm tới là Andreas Christensen của Chelsea.

w88hcm
Ngôi sao 22 tuổi người Đan Mạch là lựa tậu ưu tiên ở hàng thủ Chelsea dưới thời Antonio Conte nhưng mất suất đá chính khi Maurizio Sarri lên nắm quyền. cho nên , Barcamang thể thành công ở thương vụ này trường hợp họ chấp nhận chi số tiền khiến hài lòng The Blues.


Để gia cố hàng thủ, Barca còn nhắm tới 2 mục tiêu khác là Diego Llorente của Real Sociedad và Jorge Mere của Koln. Tuy nhiên, 2 cái tên này khó đáp ứng bắt buộc chuyên môn khi khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan bởi Llorente đang đá dự bị còn Mere mới 21 tuổi và đang chơi cho giải hạng 2 Đức.

xem bong da truc tuyen
Đá gà trực tuyến Web Developer