Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Bật mí cho biết Iran dè chừng Việt Nam ở ASIAN Cup 2019




Trước thềm VCK ASIAN Cup 2019, hậu vệ Ehsan Hajsafi đã lên tiếng cảnh báo những đồng đội về khả năng tạo bất ngờ của ĐT Việt Nam.

Trên BXH FIFA  khuyen mai k8 mới nhất, Iran là ĐTQG mang đồ vật hạng cao nhất châu Á (hạng 29 thế giới). Họ cũng được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch ASIAN Cup 2019.



w88 lua dao Ở giải đấu này, Iran nằm cộng bảng D với Iraq, Yemen và Việt Nam. Đoạt vé đi tiếp là mục tiêu không quá khó với thầy trò Carlos Queiroz. Dù vậy , trước thềm giải đấu, đội phó của Iran, Ehsan Hajsafi ko quên cảnh báo các đồng đội về những kẻ địch mang thể gây bất ngờ, trong đấy mang Việt Nam.


"Với sự tôn trọng dành cho những đội bóng khác, kình địch mạnh nhất của chúng tôi là Iraq. Nhưng chúng tôi là Iran và chúng tôi muốn sản xuất thành những nhà vô địch. vì đó , chúng tôi ko thể đánh giá thấp bất cứ đội bóng nào. Yemen và Việt Nam đều là đội bóng chất lượng", hậu vệ Iran chia sẻ trên trang chủ AFC.


Trong năm 2018, bóng đá Việt Nam đã sở hữu rộng rãi thành tích nổi bật . bên cạnh chức vô địch AFF Cup vừa giành được, thầy trò Park Hang-Seo đã tạo tiếng vang khi vào chung kết U23 châu Á và bán kết ASIAD 2018. bởi đó , ĐT Iran có lý do để thận trọng có ĐT Việt Nam.


Cũng theo Ehsan Hajsafi, VCK ASIAN Cup 2019 là cơ hội tốt để bóng đá Iran lấy lại vinh quang ở giải đấu châu lục.


link vao 1gom "Tất cả chúng tôi đều tin rằng mình với thể giành chức vô địch Asian Cup. kèm theo , toàn bộ người đều muốn vươn lên là các ông vua của châu Á. những cầu thủ đã với kế hoạch đặc thù để lên ngôi. Tôi hy vọng rằng những CĐV sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi như điều họ đã khiến cho ở FIFA World Cup 2018.


Tôi hy vọng đa dạng CĐV sẽ tới UAE theo dõi chúng tôi thi đấu. Đây là cơ hội để Iran giành lại chức vô địch châu Á. Hy vọng rằng với sự cổ vũ của khán nhái nhà, chúng tôi sẽ thành công", hậu vệ của Iran tiếp lời.


Trong quá khứ, ĐT Iran đã từng 3 lần vô địch châu Á (vào các năm 1968, 1972 và 1976). Ở 3 kì ASIAN Cup gần nhất, đội bóng Tây Á này đều dừng bước ở tứ kết. do vậy , thầy trò Carlos Queiroz vô cùng kì vọng sẽ đạt thành tích cao ở giải đấu diễn ra tại UAE vào tháng 1 đến.


Theo lịch, Iran sẽ gặp Việt Nam ở loạt trận thiết bị 2 diễn ra vào ngày 12/1. Trước ấy , thầy trò Carlos Queiroz sẽ đá trận mở màn chiếm hữu Yemen vào ngày 7/1. Trong khi đó, Việt Nam sẽ ra quân chiếm hữu màn đụng độ Iraq (8/1).
Đá gà trực tuyến Web Developer