Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Ozil lần thứ nhất lên giờ đồng hồ sau khi bị Emery "trừng phạt"


Theo ty le keo chau a Tiền rệ người Đức Mesut Ozil đang không ra sân ngay cả 3 trận đấu gần nhất của Arsenal.
Ở vòng 12 Premier League, Mesut Ozil thi đấu thuyệt vọng khiến cho Arsenal bị tân binh Wolves cầm hòa 1-1 ngay lập tức tại Emirates. Truyền thông media Anh nghĩ rằng vì màn trình bày nhạt nhòa đó, ngôi sao 5 cánh người Đức đã bị HLV Unai Emery "trừng phạt", đưa lên ghế bị.


3 trận gần nhất của Arsenal, Ozil chưa ra sân

Ở trận derby Bắc London trọng đại đêm qua, Ozil cũng không tồn tại tên trong danh sách đăng ký. Tuy nhiên, tiền vệ này đã lên tiếng ăn mừng thắng lợi của các anh em trên trang Twitter.

Cựu cầu thủ Real Madrid viết trên ban ca online 79: "Khi Sead Kolasinac nhổ cột cờ ở Emirates thì bạn biết rằng điều gì đấy to lớn đã xảy ra. Từ hào về đội bóng này. Bắc London có màu đỏ!".

trong khi đó, tại cuộc rộp vấn sau trận, HLV Emery cũng không đồng ý nói tới Ozil lúc đc những phóng viên báo chí hỏi về sự việc vắng mặt của ngôi sao sáng đang hưởng lương tối đa của Pháo thủ.

gia đình cầm quân người TBN nói trên xoc dia online uy tin: "Cậu ấy bị đau sống lưng. Đây là 1 ngày tốt để nói tới các cầu thủ ra sân".

Giới Chuyên Viên ở Anh nghĩ rằng việc Emery loại Ozil cho thấy thêm cựu thuyền trưởng PSG và Sevilla đang thể hiện quyền lực ở Emirates, cùng lúc cho thấy không cầu thủ nào chắc khẩu phần bên dưới thời của ông.

Đánh bại Tottenham, Arsenal đã leo lên top 4 đồng thời đẩy chính kẻ thù xuống vị trí thứ 5. Trận chiến giành vé dự Champions League năm nay đã diễn ra gay cấn từ rất sớm.


Ozil viết trên Twitter cá nhân

tylebongda Web Developer