Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Chi cực đậm, Bayern đã có được sao Atletico?


Theo chơi xóc đĩa online trên máy tínhMarca quả quyết Bayern Munich sẽ sở hữu được chữ kí của Lucas Hernandez, hậu vệ ngôi sao người Pháp đang khoác áo Atletico Madrid ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. Từ đó, Hùm xám sẽ chi thẳng 80 triệu Euro tiền giải phóng HĐ của cầu thủ 22 tuổi, cùng theo đó kí một giao kèo có thời gian ấn hạn 4 năm.

Bayern sẽ chi đậm để sở hữu Lucas Hernandez

Nhà báo đáng tin cậy bậc nhất về những kiến thức chuyển nhượng liên quan đến những cầu mẹo nhỏ, Mohamed Bouhafsi cũng lên tiếng xác thực Bayern đã gửi đề nghị cho L. Hernandez & cầu thủ này cũng khá hứng thú. Dẫu thế, theo nguồn tin này, đội bóng Đức muốn đàm phán với Atletico để áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá bởi 80 triệu Euro là mức chi phí quá cao. Kicker, tờ báo bậc nhất ở Đức cũng đưa thông tin Lucas muốn chia tay đội bóng thành Madrid. bet69

không lâu sau những lời đồn thổi đầy bất ngờ, BLĐ Atletico đã đặt ra thông tin chính thức trên Home. Rojiblancos từ chối không tồn tại bất cứ thỏa thuận nào giữa L. Hernandez với Bayern, cùng theo đó có phát ngôn chưa có cuộc đàm phán nào về thương vụ này. Chủ tịch Enrique Cerezo lẫn Giám đốc thể thao Andrea Berta đều lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn.

Dù vậy, có khá nhiều cơ sở để tin rằng Bayern thực sự đang tìm cách tiến hành việc chiêu mộ L. Hernandez. GĐ điều hành và quản lý Karl-Heinz Rummenigge không thừa nhận nhưng cũng chẳng từ chối tin đồn thổi tương quan đến L. Hernandez, cùng theo đó úp mở rằng “có quy định giải phóng HĐ là một lợi thế”. GĐ thể thao Hasan Salihamidzic cũng lấp lửng với những lời khen ngợi có cánh giành cho hậu vệ của Atletico.

L. Hernandez là phát hiện của đội tuyển Pháp tại World Cup mới đây khi trấn giữ vị trí hậu vệ trái của Les Bleus, cùng theo đó cũng đều có thể chơi rất tốt ở vị trí trung vệ. Trước đây, có nhiều đội bóng lớn cũng rất muốn có ngôi sao 5 cánh 22 tuổi này, trông rất nổi bật nhất trong những số đó là Man Utd.

Xem thêm: 
http://choixocdia.com/xem-xoc-dia-online-tham-gia-dat-cuoc-xoc-dia-tien-online-uy-tin-nhat-viet-nam/
tylebongda Web Developer