Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Gary Neville chỉ tên HLV hoàn hảo cho M.U


Theo mẹo chơi xóc đĩa online ăn tiền lịch sử một thời Man Utd, Gary Neville đã chỉ ra vị HLV hoàn chỉnh cho CLB cũ sau khoản thời gian Jose Mourinho bị sa thải.
đánh giá trên Sky Sports, Gary Neville nhận định rằng Mauricio Pochettino là HLV hoàn chỉnh cho Man Utd ở thời điểm rủi ro Bây Giờ. Cựu đội trưởng Man Utd nói: “Tôi đã nói từ năm kia rằng HLV tiếp theo sau của Quỷ đỏ phải là Pochettino”.


“Nếu bạn nhìn vào giá trị gốc của Man Utd, bạn sẽ phát hiện điều ấy. Pochettino là mẫu HLV luôn có lòng tin rất to lớn vào các cầu thủ trẻ, điều vốn tạo sự danh xưng của Man Utd trước đây”.

“Không những vậy, Pochettino còn là mẫu HLV hiện đại, có đẳng cấp và sang trọng rõ nét & luôn biết cách tự quan tâm bản thân cũng như đội bóng kỹ càng. Tôi đã đỏ may mắn đã đạt được 2, 3 ngày trên sân tập và cảm xúc rằng Pochettino là người tuyệt vời nhất cho M.U”.

“Sẽ có những người dân phản đối ý tưởng này, nhưng M.U quả thực đã thử qua các kiểu HLV khác biệt, từ người dân có khét tiếng, thành tích cao cho tới người mục tiêu nhưng đều thất bại”.

“Theo tôi, HLV mới cần cung ứng 3 tiêu chuẩn chính của CLB là tạo động lực thúc đẩy có tài trẻ, kiến tạo bóng đá tấn công và giành thắng lợi các trận đấu”.

“Nhiều người sẽ lấy Nguyên Nhân Pochettino trước đó chưa từng đoạt danh hiệu nào, nhưng với số chi phí thực chi khoảng 29 triệu đồng bảng trong 4 năm qua ở Tottenham, ông ấy rõ nét đã làm được những công việc phi thường”.

“Tất nhiên, Tottenham sẽ không đơn giản dễ dàng để Pochettino, đặc biệt khi họ sẵn sàng chuyển qua sân chuyển động mới. Nhưng tôi tin rằng ông ấy là kẻ hoàn hảo nhất cho M.U vào mức này”.

Nguồn: bet69 the thao
tylebongda Web Developer