Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Lý Do Fernandinho từ chối lên tuyển quốc gia


HLV Tite tiết lộ, Fernandinho đã khước từ lên tuyển Brazil Tính từ lúc sau World Cup 2018.
Tính từ lúc sau World Cup 2018, Fernandinho đã vắng mặt trong số đợt tập kết của Selecao. Điều đáng nói, tiền vệ của Man City có phong độ rất chất lượng. chơi xóc đĩa online trên máy tính

Fernandinho đánh đầu phản lưới nhà

Giải đáp thắc mắc của những phóng viên & NHM về sự vắng mặt của Fernandinho, trong cuộc trả lời phỏng vấn vào trong ngày hôm qua HLV Tite đã bật mý Tại Sao tiền vệ này vắng mặt. xembongdatructiep

Theo nhà cầm quân Brazil, Fernandinho đừng nên tuyển do vẫn ấm ức vì mái ấm gia đình bị CĐV Selecao lăng mạ thậm tệ sau khoản thời gian cầu thủ này đánh đầu phản lưới nhà trong trận thua Bỉ với tỷ số 1-2 ở tứ kết World Cup 2018.

“Fernandinho luôn là kẻ đầu tiên tôi gọi lên tuyển mỗi một khi tập trung nhưng anh ấy từ chối vì gia đình đã trở nên CĐV lăng nhục ghê gớm sau World Cup 2018. Anh ấy hứa với mái ấm gia đình sẽ không còn lên tuyển. Đội bóng có nhu cầu các cầu thủ như Fernandinho nhưng tôi tôn trọng ra quyết định của anh ấy”, HLV Tite cho hay.

Fernandinho đá trận thứ nhất cho ĐT Brazil vào thời điểm năm 2011. Đến nay tiền vệ 33 tuổi đã khoác áo Selecao 49 lần và ghi 2 bàn.

tylebongda Web Developer