Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Solskjaer háo hức chào làng M.U ở Old Trafford


Trước trận tiếp Huddersfield, Solskjaer cho thấy thêm ông rất chờ đợi cảm xúc đặc biệt ở màn ra mắt Old Trafford.
Ole Gunnar Solskjaer đã có màn công bố như mơ ở Man Utd khi giúp đội nhà đè bẹp Cardiff với tỷ số 5-1. Điều đáng quan tâm đặc biệt là Quỷ đỏ đã biểu thị được lối chơi tấn công bùng nổ, giàu cảm giác mà NHM không nhiều thấy dưới triều đại Jose Mourinho.


Tối mai, ở loạt trận vào trong ngày lễ tặng ngay quà (Boxing Day), Solskjaer sẽ công bố NHM Quỷ đỏ ở Old Trafford. Địch thủ của nhà cầm quân người Na Uy là Huddersfield.

Solskjaer rất mong chờ trận đấu này bởi xúc cảm đặc biệt khi quay về Old Trafford, nơi mà ông từng có 11 năm gắn bó khi còn là cầu thủ.

"Tất nhiên, bạn cần phải cố gắng duy trì xúc cảm của chính mình bởi tôi tới đây để triển khai việc làm của chính mình. Tôi rất cần phải tập trung. Mọi chuyện rất khó dàng nhưng tôi rất háo hức trận đấu tới ở Old Trafford", Solskjaer san sẻ trước màn đón nhận Huddersfield. xem bóng đá trực tuyến k+

Ở trận công bố, CĐV Man Utd đã giăng tấm banner mang thông điệp ủng hộ Solskjaer. Đây là 1 trong động lực giúp nhà cầm quân người Na Uy thêm nỗ lực trong các việc của chính bản thân mình.

"Họ là những CĐV tuyệt đối hoàn hảo thế giới. Tôi đã có tầm khoảng thời gian dài ở CLB nhưng khi nhìn tấm banner đó, tôi vẫn có cảm hứng rất riêng biệt. Hy vọng rằng trong 5 tháng tới, tôi sẽ làm tốt việc làm của mình để họ liên tiếp nhắc đến tên tôi, kể cả khi có ai khác sắp tới thay thế", nhà cầm quân người Na Uy tiếp lời.

Trong nhiều năm nay, Gary Neville trong tầm quan trọng phản hồi viên, tiếp tục chỉ trích Man Utd về lối chơi, chiến thuật. Solskjaer được dự báo sẽ đối mặt sức ép từ cabin phản hồi. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy không mấy chăm lo điều ấy. chơi bắn cá online ăn tiền

"Đừng lo ngại, Gary sẽ nghiêm khắc với tôi. Mình đã ngồi cạnh cậu ta trong phòng thay đồ suốt 11 năm. Bạn cũng biết Gary là người ra sao. Cậu ta có quyền đưa ra quan điểm cá thể. Tôi cũng tương tự các HLV khác thôi. Tôi sẽ thao tác với trách nhiệm nhưng công việc của tôi là giúp các cầu thủ chơi bóng với sự hứng thú cao nhất", Solskjaer tiếp lời.

tylebongda Web Developer