Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Cầu thủ thứ nhất chạm mốc 50 bàn trong năm 2018


Theo bet169 the thao, chưa hẳn ai không quen mà chính là Lionel Messi, với các bàn thắng cho Barcelona và Argentina...
Barcelona đến làm khách trên sân Levante với ký ức chẳng mấy sung sướng vì thất bại 4-5 ở mùa giải trước. Dẫu thế, điều này dường như không lặp lại vào rạng sáng nay, khi Lionel Messi rạng ngời rực rỡ.

Tiền đạo người Argentina xây cất 2 bàn cho Luis Suarez & Gerard Pique khởi đầu & đóng đinh” trận đấu, xen giữa là cú hat-trick của riêng anh. Đáng chú ý, cú hat-trick thứ 49 trong sự nghiệp của M10 cũng giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên chạm đến cột mốc 50 bàn thắng trên toàn bộ các chiến trường (tính cả khi đá cho Barca lẫn ĐTQG Argentina) những năm 2018 này.

Đó là 1 trong số lượng quyết liệt, nhưng lại trở nên quá đỗi thân quen với Messi vì anh đã làm được điều ấy ở 8/9 mùa giải vừa mới đây.

Có bổ sung thêm 3 bàn thắng, Messi vươn lên đứng vị trí số 1 danh sách Vua phá lưới tại La Liga mùa này, với 14 bàn thắng – tốt nhất trong các các chân sút ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu âu. Cùng 10 pha xây dựng, Messi cũng chính là cầu thủ độc tôn ở 5 giải đấu có hoạch toán bàn thắng và kiến tạo bước sang 2 số lượng.
Cũng ở trận đấu này, ngoài pha xây cất của Messi cho Suarez để chân sút người Uruguay có 11 bàn, họ tiếp tục cho biết thêm sự lợi hại và kết quả khi đá cặp cùng nhau. Tính tới thời điểm này, Messi & Suarez góp sức 25 bàn trong tổng cộng 46 bàn mà Barca ghi được.
số lượng đó thậm chí là nhiều hơn cả thành tích ghi bàn của 2 kình địch tại Madrid là Real Madrid và Atletico Madrid – cùng 24 bàn. Tính ra, chỉ có Sevilla (29), Celta Vigo (28) và Levante (27) là 3 CLB ghi nhiều bàn hơn bộ đôi tiến công của Barca.
Trận thắng Levante cũng giúp Messi đánh bại Xavi Hernandez về số trận thắng tại La Liga (323 so với 322) - thắng kinh khủng nhất trong lịch sử CLB.

tylebongda Web Developer