Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Toàn đội bóng Arsenal dính tổn thất nặng, HLV Emery lo sốt vó



k8 co uy tin khong HLV Unai Emery tỏ ra siêu lo ngại có ca chấn thương gối của trung vệ Rob Holding ở trận gặp Man Utd đêm qua.

Ở loạt trận thuộc vòng 15 Premier League đêm qua, Arsenal đã mang kết quả hòa 2-2 trên sân của Man Utd. Đây là kết quả với phần đáng tiếc với Pháo thủ khi họ 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng đều ko thể giữ được thành quả.



w88hcm Tệ hơn, ở trận đấu này, đội bóng Bắc London còn dính tổn thất phệ về nhân sự lúc trung vệ Rob Holding dính chấn thương nặng, nên rời sân ngay trong hiệp một bằng cáng cứu thương.


Hiện chưa chiếm hữu thông tin về mức độ chấn thương của Rob Holding nhưng HLV Unai Emery tỏ ra vô cùng lo lắng. Ông dự cảm đây là ca bị thương nặng, với thể làm trung vệ người Anh phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.





"Đây là điều tồi tệ nhất sở hữu chúng tôi ở trận đấu hôm nay. Chúng tôi cần chờ đợi thông tin từ những bác sĩ. Nhưng rộng rãi khả năng Holding đã dính chấn thương đầu gối vô cùng nặng", HLV Emery chia sẻ sau trận hòa Man Utd.


Hồi đầu mùa, HLV Emery ưu tiên dùng Sokratis và Mustafi ở trung tâm hàng thủ. Nhưng sau ấy , Rob Holding đã nhận được sự tin tưởng. Anh đã chiếm hữu 9 trận được xếp đá chính ở Premier League mùa này và 16 lần ra sân trên hầu hết đấu trường.

>>> tructiepbongda




bởi thế , giả dụ Holding buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là mất mát phệ chiếm hữu hàng thủ của Arsenal, nhất là khi Laurent Koscielny chưa đạt thể trạng tốt nhất để thi đấu sau 7 tháng dưỡng thương.


Giống như những CLB khác ở Premier League, Arsenal sẽ nên thi đấu chiếm hữu mật độ dày đặc trong tháng 12. Sau trận hòa Man Utd, Pháo thủ sẽ đá thêm 5 trận ở Premier League trong tháng 12 (gặp Huddersfield, Southampton, Burnley, Brighton và Liverpool). bên cạnh ra, thầy trò Emery còn 2 trận đấu nữa mang Qarabag (Europa League) và Tottenham (League Cup).
Đá gà trực tuyến Web Developer