Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Chính thức Liverpool trở thành số 1




Liverpool đã vượt mặt Man City để dẫn đầu Premier League sau vòng 16. Theo HLV Jurgen Klopp, đội bóng của ông đã biết nguyên tắc kiểm soát trận đấu và đây là lý do quan trọng giúp họ biến thành số một.
>>> chơi ban ca k8



ngày nay, Liverpool là đội duy nhất còn bất bại ở Premier League sau khi Man City thua Chelsea 0-2 ở vòng 16. Đội bóng áo đỏ đã có 42 điểm, hơn Man City đúng 1 điểm.

Theo HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã sở hữu thay đổi quan trọng về khả năng kiểm soát trận đấu, qua ấy trở nên ứng cử viên thực sự cho chức vô địch. Còn nhớ 2 năm trước, The Reds từng thua ngược Bournemouth 4-3 cho dù dẫn trước 2-0. Tuy nhiên ở trận đấu mới đây , họ đã dễ dàng hạ gục kình địch này sở hữu tỉ số 4-0.
>>> w88 casino

Chia sẻ trước báo giới, Jurgen Klopp nói: “Tôi vẫn nhớ như in các bàn thua ở sân Bournemouth 2 mùa trước. Chúng tôi đã để họ ngược loại khó tin. tất nhiên tôi ko thể đảm bảo chuyện đấy sẽ ko bao giờ xảy ra nữa, nhưng bây giờ chúng tôi đã biết qui định kiểm soát trận đấu tốt hơn. đó là bước tiến mập mang đội và nó rất quan trọng”.


“Năm ngoái chúng tôi thi đấu siêu thăng hoa, toàn thể đồ vật đều tuyệt vời cho đến lúc chúng tôi ko thể thăng hoa. đấy chính là điều chúng tôi phải cải thiện. Đội bóng này vẫn chưa có quá nhiều kinh nghiệm, nhưng chúng tôi đã biết bí quyết tiết chế bản thân để giành kết quả tốt nhất”.

Đá gà trực tuyến Web Developer