Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Bet168: Đe dọa từ Premier League



Sự góp mặt của 3 đội bóng Premier League ở nhóm 2 là mối đe dọa phệ với những đội hạt giống ở vòng 1/8 Champions League.
k8us



Sau lượt trận hạ màn diễn ra đêm qua và rạng sáng nay, Champions League đã xác định 16 CLB tham dự vòng 1/8. Cả 4 đại diện của Premier League đều đoạt vé đi tiếp nhưng chỉ Man City giành ngôi đầu bảng và được xếp vào nhóm hạt giống. Còn lại, do chỉ về nhì phải Man Utd, Tottenham và Liverpool đều bị xếp vào nhóm 2.

w88top
Sự góp mặt của 3 CLB Premier League ở nhóm 2 mang thể xem là sự đe dọa với rộng rãi ông bự ở nhóm 1 như Barca , PSG, Real Madrid hay Juventus.





Theo quy định bốc thăm của UEFA, các CLB cộng quốc gia và cộng bảng đấu sẽ không gặp nhau ở vòng 1/8. vì vậy , Man Utd hoàn toàn với thể gặp Barcelona, Real Madrid, Porto, Bayern Munich, PSG hay Dortmund. Tương tự, Liverpool cũng chỉ có thể giảm thiểu PSG và Man City.


bên cạnh 3 đội bóng Premier League, nhóm 2 còn đa dạng địch thủ đáng gờm như Atletico Madrid, Lyon hay Roma, đội bóng từng vào tới bán kết mùa trước. Ngược lại, Schalke và Ajax được xem là 2 địch thủ dễ chơi nhất.
bet168 the thao

thế mạnh béo nhất của những đội thuộc nhóm hạt giống là được chơi trận lượt về tại sân nhà. Còn đối phương ra sao phụ thuộc khá rộng rãi vào những lá thăm may rủi.


Theo lịch, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League sẽ được tổ chức tại Nyon (Thụy Sỹ) vào chiều tối ngày thiết bị Hai đến (17/12). các trận lượt đi vòng 1/8 sẽ diễn ra vào ngày 12-20/2, lượt về sẽ diễn ra vào 5-13/3/2019.
Đá gà trực tuyến Web Developer