Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Zidane hạnh phúc tột độ với chức vô địch trên tư cách HLV


HLV Zinedine Zidane của Real Madrid khẳng định chiến thắng trước Malaga đêm qua là một “ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời” ông.




Zidane hạnh phúc tột độ với chức vô địch trên tư cách HLV

nhị pha lập công của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã giúp Real giành chiến thắng trước Malaga với tỷ số 2-0, qua đó giúp đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha đăng qua ngôi quán quân La Liga với 3 điểm nhiều hơn đại kình địch Barca.

Đây là danh hiệu quán quân Tây Ban Nha thứ 33 trong lịch sử đội bóng và là lần trước tiên của Real sau 5 năm. ngày nay, đội bóng của HLV Zidane vẫn còn trận bình thường kết Champions League với Juventus vào ngày 3/6 đến. Nếu giành thành công họ sẽ lần trước tiên lập cú đúp kể từ năm 1958.

Theo gà đá thomo 999 Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Zidane đã giành danh hiệu quán quân World Cup, EURO cùng ĐT Pháp. Ông cũng giành danh hiệu vô địch Serie A với Juventus cũng như Champions League và La Liga cùng Real. bên cạnh đó, trong buổi họp báo sau trận chiến chiến lược gia người Pháp cho biết đây là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời khi ông giành danh hiệu quán quân La Liga với nhân cách đào tạo viên.

“Là một HLV của Real, game thủ biết rằng sự kỳ vọng luôn ở mức rất cao. Tôi thích điều đó. Tôi đã sống với những sự kỳ vọng đó từ khi còn là cầu thủ. Tôi đã giành mọi thắng lợi với đội bóng này nhưng mà quán quân La Liga với tư cách là HLV quả tình rất khác. Cảm giác lên đỉnh hạnh phúc”, HLV Zidane cho biết.

HLV Zidane hạnh phúc với danh hiệu vô địch La Liga
HLV Zidane hạnh phúc với danh hiệu vô địch La Liga

“Với tôi hôm nay chắc chắn là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời gắn liền với bóng đá chuyên nghiệp của tôi, khi đội bóng dẫn đầu sau 38 vòng đấu. Khi mùa giải bắt đầu, La Liga luôn là điều quan trọng nhất. Vượt qua 38 vòng đấu ở La Liga là điều khó khăn nhất trên thế giớibởi thế, không có lời nào để diễn ra cảm xúc lúc này. Tôi đích thực rất, rất vui sướng”, chiến lược gia người Pháp nói thêm. >> Kinh nghiệm đá gà trên mạng

Đề cập đến việc liên tiếp xoay tua mô hình đội trong cả mùa giải, HLV Zidane cho hay: “Sự kết đoàn cả mùa giải giữa những cầu thủ dù được thi đấu nhiều hay ít chính là chìa khóa thành côngtoàn bộ 24 cầu thủ của Real đều là một khi ở trên sân. Họ thi đấu, tranh đấu cùng với nhau. Nếu chăm chỉ, mọi người sẽ chiếm hữu đội hình chúng tôi đang có, đạt được thắng lợi ở La Liga, điều vốn không hề dễ dàng”.

“Điều quan yếu đối với chúng tôi là 3 trận đấu chung cục chúng tôi giành thành công trước Sevilla, Celta Vigo và ngày bữa nay. Đó là thành tựu ngoạn mục”, chiến lược gia người Pháp kết luận.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga cpc
bongdalu Web Developer