Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

M.U hồi sinh giấc mơ mua Gareth Bale


Theo http://138viet.net/ Quỷ đỏ từng muốn mua Gareth Bale hồi năm 2013. tuy nhiên, siêu sao người Xứ Wales khi đó rời Tottenham để gia nhập Real Madrid. hiện thời, đội chủ sân Old Trafford lại đang hồi sinh giấc mơ có sự đáp ứng của Bale.

M.U hồi sinh giấc mơ mua Gareth Bale

Cầu thủ này dính chấn thương trong trận El Clasico hồi tháng 4, nhưng mà đã quay lại tập dượt thông thường từ tuần trước. Theo tờ Mundo Deportivo, Bale vừa chạm chán HLV Zinedine Zidane để khẳng định anh đã bình phục 100% và chuẩn bị đá chính trong trận chung kết Champions League (4/6). >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Có thể thấy, Bale đang rất khao khát được chơi trận bình thường kết trên quê hương. nhưng điều này lại đặt HLV Zidane vào tình thế khó. Bale vốn là con cưng của chủ toạ Florentino Perez và sẽ không dễ để Zizou cho ngôi sao này ngồi ngoài khi đã hồi phục hoàn toàn. Vấn đề chỉ là nếu để Bale đá chính, ông sẽ phải hy sinh Isco, người đang chơi cực hay thời đoạn cuối mùa. Đó không chỉ đơn thuần là một cuộc đấu còn là lời khẳng định cái tôi của cầu thủ đang được chủ tịch Perez coi như người thay thế địa điểm ngôi sao số 1 tại Bernabeu của Cristiano Ronaldo.

Việc không được đá chính tại quê nhà Cardiff, vì thế sẽ có tương tác không  tới Bale, người từng khiến HLV Carlo Ancelotti phải ngậm ngùi chia tay Bernabeu chỉ bởi trót thay anh khỏi sân trong một trận chiếnnhưng mà nếu giúp Real Madrid bảo vệ được chức quán quân Champions League, vị thế của Zidane sẽ là không thể đụng đến. Khi ấy, Bale có thể thế hệ là người phải ra đi.

nhưng mà M.U thì đang trông mong điều này hơn bao giờ hết. Quỷ đỏ đã nối lại cuộc săn siêu sao Xứ Wales trong vài tháng gần đây. HLV Jose Mourinho đang đại phẫu đội hình M.U nhằm sẵn sàng cho màn quay lại Champions League ở mùa giải đến, và nhắm đến nhiều tên tuổi to như Antoine Griezmann, Romelu Lukaku, Ivan Perisic… nhưng Bale thế hệ là “bom tấn” thực thụ của Quỷ đỏ trong mùa Hè này.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi dăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
bongdalu Web Developer