Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Liverpool được cấp 100 triệu bảng chuyển nhượng


Theo tiết lậu của truyền thông http://138viet.net/, Tập đoàn thể thao Fenway dự định sẽ chi hơn 100 triệu bảng cho HLV Juergen Klopp ăn xài trên thị trường chuyển nhượng Hè này.



Liverpool được cấp 100 triệu bảng chuyển nhượng

thành công tâng bừng 3-0 trước Middlesbrough ở vòng đấu chung cục Ngoại hạng Anh đã giúp Liverpool cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH và giành tấm vé rốt cuộc dự Champions League mùa giải tới. >> kqbd 7m

Để chuẩn bị chuẩn bị cho ngày quay lại trường đấu danh giá nhất châu Âu, những ông chủ của Liverpool là Tập đoàn Fenway (Mỹ) đã quyết định sẽ bơm tiền mạnh cho HLV Klopp ăn tiêu trong mùa trao đổi cầu thủ mùa Hè để ngày càng tăng sức mạnh cho đội bóng.

Trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton là cái tên trước tiên  chiến lược gia người Đức nhắm đến. Cầu thủ người Hà Lan đang được định giá khoảng 50 triệu bảng. bên cạnh đó còn có khá nhiều mục tiêu khác để tăng thêm sức mạnh hàng tiền vệ như Mohamed Salah (AS Roma), Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Naby Keita (Leipzig), Christian Pulisic (Dortmund).

Trên hàng trung phong, HLV Klopp cũng ân cần đến nhiều chân sút hàng đầu toàn cầu. Kylian Mbappe (Monaco) là mục tiêu từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, nhưng mà có nhẽ thời điểm này The Kop khó lòng có được cầu thủ người Pháp, khi anh được định giá lên tới 103 triệu bảng và đang có nhiều ông béo giàu tiềm lực kinh tế đeo đuổi.
Xóc đãi ngay tại nhà cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Xóc đĩa online
bongdalu Web Developer