Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

HLV Barca chốt 3 mục tiêu: Lấy hàng của Arsenal & M.U


HLV Ernesto Valverde sẽ mở màn kế hoạch cải tổ Barcelona ngay khi lên thay thế Luis Enrique.
Barcelona trải qua một mùa giải kém chiến thắng dưới triều đại HLV Luis Enrique khi chỉ giành được 1 danh hiệu Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Chính bởi vậy, tân HLV Ernesto Valverde chắc chắn sẽ có nhiều việc phải làm để đưa CLB xứ Catalan trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.
Lộ diện 3 mục tiêu mua sắm của tân HLV Barcelona - Bóng Đá

Valverde đã lên danh sách 3 mục đích cần sắm sửa.

Theo đó, tờ Mirror đưa tin, HLV Ernesto Valverde đã lên danh sách 3 cái tên ưu tiên mà Barcelona nhất mực phải tuyển mộ cho bằng đượctrong kỳ trao đổi cầu thủ mùa Hè này. Đó chính là tiền vệ Ander Herrera của Man Utd, trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao và hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.

Trong số này, Herrera và Laporte từng làm việc cùng với Valverde tại Bilbao thành ra, ông tin cẩn sẽ không gian nan để thuyết phục cả 2 gia nhập sân Camp Nou. Riêng Bellerin rất lâu về trước đã là mục đích số 1 của Barcelona và cá đôn hậu vệ này cũng rất muốn quay rút lại 'mái nhà xưa'.
Đây là 3 vị trí hiểm yếu nhưng HLV Valverde yêu cầu BLĐ Barcelona phải chóng vánh hoàn thành. Ở mùa giải này, hàng thủ Barcelona gặp mặt không ít sơ sót, khác biệt vị trí hậu vệ cánh phải gần như tê liệt. Hình như đó, tuyến giữa của Barcelona cũng không còn tài năng áp đảo đối thủ như trước kia.
billy Web Developer