Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Tác giả pha hỏng ăn lịch sử của U20 Việt Nam đã nói gì?


Theo http://choidaga.com/ Hoàng Đức, tác fake của pha hỏng ăn lịch của sử của U20 Việt Nam trong cuộc đối đầu sở hữu U20 New Zealand tối qua (22/5) đã nhắc gì?


Tác giả pha hỏng ăn lịch sử của U20 Việt Nam đã nói gì?

Ở phút 57 của trận đấu, Nguyễn Hoàng Đức đã được tung vào sân để thay cho một đồng đội khác ở CLB Viettel là Dương Văn Hào. Sau lúc vào sân, Hoàng Đức chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm của Đoàn Văn Hậu, còn Hậu được đẩy xuống đá hậu vệ trái trám chỗ của Dương Văn Hào. >http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Trong các phút sở hữu mặt trên sân, Hoàng Đức đã chơi siêu xông xáo và điềm tĩnh. nói từ thời điểm vào sân, tiền vệ  loại chân trái vô cùng ngoan này đã  hai pha dứt điểm hơi hiểm hóc. Trong đó sở hữu tình huống ở phút 84, Hoàng Đức mang cú đá sệt vào góc xa làm cho thủ môn Michael Woud toát mồ hôi đổ người ngăn cản.

U20 Việt Nam đã chơi trên chân so mang U20 New Zealand

Tiếc “đứt ruột” nhất là pha bóng ở phút 86, sau tìm mọi cách đi bóng bên cánh trái, Đức Chinh đã căng ngang và dòng hết hàng phòng ngự kình địch. Hoàng Đức băng vô cùng nhanh vào vòng cấm lúc khung thành đã bỏ trống nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi ra ko kể.

Trên trang chủ, FIFA đã bình luận về pha bóng đề cập trên như sau: “Một cơ hội lớn để giành chiến thắng lịch sử của U20 Việt Nam nhưng Hoàng Đức đã bỏ qua”. mang lẽ do vậyđa số người đã đề cập rằng, ấy là pha “hỏng ăn lịch sử” của U20 Việt Nam.

Sau trận đấu, tác giả của pha bỏ lỡ này đã bày tỏ sự tiếc nuối ngẫu nhiên thể ghi được bàn thắng cho đội nhà. Thậm chí, anh đã đổ người xuống vì không tin mình với thể đánh rơi 1 cơ hội như thế. “Thật sự vô cùng tiếc vì đã bỏ qua 1 cơ hội quá ngon ăn. Trong tình huống này,  lẽ tôi đã thiếu đi một chút quyết đoán, giả dụ ko đa số chuyện đã khác”, Hoàng Đức bày tỏ.

Dù vậy, BHL và các đồng đội rất thông cảm sở hữu Hoàng Đức bởi trong tình huống này anh cũng chịu áp lực không nhỏ. Thêm nữa, không phải ai cũng  thể điềm tĩnh để xử lý khi trận đấu đã trôi về những phút cuối. >>http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer