Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Agassi nhiều khả năng trở thành HLV mới của Djokovic


Theo dagacuasat Andre Agassi, cựu tay vợt số 1 toàn cầu từng giành 8 Grand Slam đang nổi lên như là 1 người tìm việc sáng giá nhất cho vị trí HLV mới của Novak Djokovic. 


Trước thềm Madrid Masters khởi tranh, tay vợt người Serbia bất ngờ lên tiếng thông báo về việc đã sa thải toàn lính ngũ HLV từng gắn bó từ lâu mang mình.

Lý do đổi thay mà Djokovic đưa ra là nhằm “tự gây sốc” cho chính bản thân. Và anh đang tìm kiếm một “siêu HLV” thích hợp, nhưng sẽ ko vội vàng.

Cho đến trước lúc chia tay vào cuối mùa giải mới đây, Boris Becker đã cải thiện đa số khả năng thi đấu của Djokovic. bằng chứng là, dưới thời dẫn dắt của Becker, anh đã giành được 6 Grand Slam trong giai đoạn trong khoảng 2013 tới 2016.

Theo Phân tích của tờ The Daily Telegraph, hiện Andre Agassi đang tụ hội tất cả mục tiêu để có thể trở nên “siêu HLV” mà Djokovic đang tìm kiếm.

Trong 1 cuộc tư vấn phỏng vấn gần đây, huyền thoại người Mỹ cho rằng vấn đề của Djokovic đang gặp phải chính là tinh thần. Agassi khẳng định, Nole vẫn còn quá nhiều năm kinh nghiệm và còn mang thể sắm ra biện pháp để hồi sinh. >> Kinh nghiệm nuôi gà chọi

Kế bên đó, cựu tay vợt số 1 toàn cầu này còn mách nhỏ rằng, rất với thể sẽ trở lại với tennis trong vai trò đào tạo.

Andre Agassi 
Theo người đại diện của Djokovic, Edoardo Artaldi thì ở thời khắc này, chưa sở hữu bất cứ một chiếc tên nào được chỉ ra, bởi mọi việc vẫn đang trong thời kỳ trước hết của cuộc bàn bạc.

Ở cuộc họp báo tại Madrid, Djokovic đã nói rằng: “HLV mới phải với phổ thông kinh nghiệm giống như bản thân tôi đã từng trải qua. ko mang quá đa dạng người sở hữu thể đạt được mục tiêu đó.”.

Djokovic hoàn toàn có thể lôi kéo được mẫu tên Andre Agassi, người đã dành phần lớn thời gian sau khi giải nghệ để có mặt trên thị trường các trường từ thiện ở Mỹ, về khiến HLV cho mình.

Agassi leo lên ngôi số 1 thế giới lần trước hết vào năm 1995 và giành HCV Olympic tại Atlanta ở ngay năm tiếp theo. Nhưng sau đấy, ông trượt dốc xuống tận 141 ATP vào năm 1997, sau đổ vỡ cuộc hôn nhân sở hữu nữ diễn viên Brooke Shields.

Công đoạn đó, Agassi rơi vào khủng hoảng và dính vào ma túy nhưng thoát án phạt do đã chứng minh được vô tình nuốt chất crystal meth (1 chiếc ma túy tổng hợp).

Bên cạnh đó, Agassi đã trở lại sở hữu một động lực manh mẽ. Ông trở lại thứ hạng cao nhất vào năm 1999, giành 5 Grand Slam trước khi giải nghệ vào năm 2006.

Rất sở hữu thể tấm gương Agassi sở hữu sự tỏa sáng muộn màng sẽ giúp ích cho sự phục hưng của Djokovic trong thời gian tới.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
bongdalu Web Developer