Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Lukaku kết hợp thầy giáo Thierry Henry có tạo nên địa chấn



Tiền đạo của Bỉ, Romelu Lukaku tiếp tục có thêm buổi tập vui vẻ có trợ lý HLV Thierry Henry.

Sau lúc Roberto Martinez được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Bỉ vào mùa Hè năm 2016, Thierry Henry bất ngờ được tìm khiến trợ lý số một. Cựu tiền đạo người Pháp lập tức nhận lời. bên cạnh việc kiếm thêm thu nhập ngoài việc bình luận trên truyền hình, Thierry Henry muốn tích lũy kinh nghiệm cho tham vọng làm HLV trưởng trong tương lai.



Henry được xem là "thầy giáo" kèm riêng Lukaku

>>> da ga cua sat
Công việc của Thierry Henry gặt hái thành công ngoài dự báo . ko kể sự tiến bộ trông thấy của tuyển Bỉ dưới thời Martinez, các ngôi sao của “Quỷ đỏ” cũng trở thành sắc bén hơn dưới sự hướng dẫn của Thierry Henry, đặc biệt ở kỳ tập trung dài hạn trước World Cup 2018.


Trong đấy , Romelu Lukaku là người hưởng lợi nhất. Vốn được biến đến là tiền đạo thiên về sức mạnh và xử lý chân kém, Lukaku càng chơi càng hay tại World Cup 2018. Tính đến thời điểm này, tiền đạo của Man Utd đã ghi được 4 bàn thắng và là nhân tố ko thể thay thế của Bỉ.





Còn nhớ ở trận ra quân gặp Panama, Bỉ và cá nhân Lukaku gặp hầu hết gian nan trong hiệp 1 và bị kình địch cầm hòa 0-0. Dù vậy sau lúc được Thierry Henry mách nước ở giờ nghỉ, Lukaku đã tỏa sáng mang cú đúp đẹp mắt. Sau đó, anh tiếp tục sở hữu cú đúp vào lưới Tunisia.

>>Cập nhật tin truc tiep da ga thomo cực hấp dẫn <<




Chính thành ra , không bất ngờ khi Lukaku và Thierry Henry cười đùa vô cùng vui vẻ trên sân tập của Bỉ. Vị trợ lý người Pháp cũng nhận được sự tôn trọng của những ngôi sao khác vì những kinh nghiệm thực tế rất hữu ích.


những hình ảnh khác trong buổi tập mới nhất của Bỉ









>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





















Đá gà trực tuyến Web Developer