Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Câu lạc bộ West Ham có sao Brazil đắt kỷ lục



BLĐ The Hammers đang có tham vọng siêu to ở mùa giải năm nay khi liên tiếp chiêu mộ các ngôi sao với chất lượng và đẳng cấp.

Sau lúc đầu tư thất bại ở mùa giải trước, West Ham tiếp tục bạo chi để thực hiện tham vọng to ở mùa giải năm nay. ngoại trừ việc bổ nhiệm HLV dày dạn kinh nghiệm Manuel Pellegrini, BLĐ The Hammers đã có về đông đảo ngôi sao ở Hè này như Andriy Yarmalenko, Jack Wilshere, Lukas Fabianski và Ryan Fredericks.



>>Cập nhật tin da ga cua sat  cực hấp dẫn <<

đến hôm nay, West Ham tiếp tục khiến Premier League buộc phải ngỡ ngàng lúc họ chuẩn bị công bố bản hợp đồng kỷ lục của CLB.

Cụ thể, theo The Sun, West Ham đã đạt phần lớn thỏa thuận có Lazio về việc chuyển nhượng tiền vệ chạy cánh Felipe Anderson. Để có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi, người Brazil đội bóng London nên chi 41 triệu bảng kèm 6 triệu bảng phụ phí.

Trên trang Twitter chính thức của West Ham cũng đã xác nhận Anderson đã bay sang London ngày hôm qua và sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (13/7).

Theo ấy , chỉ trong vòng 48h tới, West Ham sẽ chính thức công bố bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Hiện bản hợp đồng bự nhất đang thuộc về trung vệ Issa Diop được The Hammers chiêu mộ từ Toulouse mang mức phí 24 triệu bảng.
>>> da ga 
nếu thành công, Anderson sẽ là tân binh trang bị 6 của West Ham ở mùa Hè này. Rõ ràng, The Hammers đang hướng đến những mục tiêu giành cúp quốc nội và suất dự cúp châu Âu ở mùa giải đến .
Đá gà trực tuyến Web Developer