Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Jordan Pickford biến thành anh hùng của tuyển Anh


Theo http://choidaga.com/ Thủ thành Jordan Pickford biến thành anh hùng của tuyển Anh sau chiến thắng siêu kịch tính trước Colombia.


-->
Đêm qua, Eric Dier là người thực hành quả penalty chung cục và mang về thành công cho ĐT Anh, nhưng mà trước đó phải kể tới pha cản phá xuất sắc đẹp của Jordan Pickford.




Thủ thành của Everton bay người thích mắt và đẩy chiến thắng cú đá của trung phong Carlos Bacca. Đây chính là cảnh huống bản lề giúp Dier tự tin và sút chiến thắng quả 11m, đưa tuyển Anh vào tứ kết.


Sau pha cản phá xuất sắc đẹp đó, Pickford đã dancing lên và ăn mừng theo phong cách đặc trưng của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, nó vô tình biến thành chủ đề bị CĐV châm biếm trên mạng xã hội. >> 
-->http://138asia.com/

Trên Twitter, một người viết: "Điều yêu mến nhất của tôi trong phần ăn mừng của Pickford giống như cách Ronaldo ăn mừng khi chạm mặt những chàng trai".


Một tài khoản kì cục viết: "Có ai nhìn thấy pha ăn mừng của Pickford theo kiểu của Ronaldo không? Tôi yêu bóng đá".


Một CĐV dị thường viết cay đắng: "Pickford ăn mừng giống Ronaldo có nghĩa là cậu ta muốn về nhà phải không?"


Một fan ái mộ khác cho hay: "Pickford đã làm gì vậy? Không phủ nhận anh ta là anh hùng , người đàn ông thích học hỏi Ronaldo".


Theo 
-->http://www.choi79.com/xemthethao/ Một fan khác thường tỏ ra hả hê: "Mỗi lần xem lại Pickford ăn mừng kiểu Ronaldo là tôi lại ko thể xong cười".
bongdalu Web Developer