Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10 sau quá trình trị thương


Thông tin từ phía CLB Hoàng Anh Gia Lai cho hay, tiền vệ Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10, sau khi chấn thương bình phục hoàn toàn.
http://www.choi79.com/





Trong khi 8 cầu thủ HAGL gồm Văn Thanh, Hồng Duy, công phượng , Xuân Trường, Minh Vương, Việt Hưng, Văn Toàn, Văn Sơn sẽ lên tập trung đội Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 18 tại Indonesia thì một tài năng khác của đội bóng phố Núi là Tuấn Anh vẫn đang ở Hàn Quốc để điều trị hồi phục bị thương .
http://138asia.com/
Trong suốt 4 tháng gần đây , Tuấn Anh đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối cũng như tham gia điều trị hồi phục sau phẫu thuật tại Hàn Quốc. Đều đặn 2 buổi/ngày, từ thứ Hai tới đồ vật Bảy trong tuần, Tuấn Anh đến bệnh viện hoặc phòng gym điều trị và tập luyện theo giáo án của bác sỹ Choi Joo Young – người từng điều trị cho danh thủ Park Ji Sung và tiền vệ đội trưởng tuyển Hàn Quốc - Ki Seung Yong (hiện khoác áo CLB Swansea City tại Ngoại hạng Anh).
Bản thân Tuấn Anh cho biết: “Tôi vẫn tập luyện nghiêm túc theo chỉ dẫn của những bác sỹ và hy vọng sẽ bình phục chấn thương hoàn toàn theo dự kiến”.


Được biết theo phác đồ điều trị, Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10. Sau lúc buộc phải lỡ hẹn có VCK U23 châu Á 2018 rồi tiếp đến là ASIAD 18, mục tiêu của Tuấn Anh là có thể tham dự được AFF Cup 2018 - giải đấu mà đội tuyển Việt Nam hy vọng sẽ vô địch sau 10 năm chờ đợi.

http://tylemacao.com/
những bác sỹ Hàn Quốc và CLB HAGL đang phối hợp và phấn đấu hết sức mình để Tuấn Anh có thể làm cho được điều đấy .
Đá gà trực tuyến Web Developer