Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Wayne Rooney buộc phải rời khỏi Everton


Theo http://choidaga.com/ Wayne Rooney buộc phải rời khỏi Everton vì CLB này không còn muốn anh ở lại.


-->Mùa hè năm ngoái, Wayne Rooney rút lại Everton sau 13 năm mặc áo Man Utd và được chào đón như anh hùng . Anh cũng bắt đầu khá tốt tại Goodison Park trước khi bị đẩy lên ghế dự bị dưới thời “Big” Sam.



Bất chấp thời gian thi đấu hạn chế cộng thêm việc thường xuyên phải đá ở hàng tiền vệ, Rooney vẫn có 11 bàn thắng cho Everton, trong đó có 10 bàn ở Premier League. Đáng tiếc nuối cho trung phong người Anh khi thành quả đó không thuyết phục được Everton. >> 
-->http://138asia.com/ket-qua-bong-da/ 

tới mùa hè năm nay, Rooney buộc phải sang Mỹ chơi bóng cho DC United. Theo truyền thông Anh, Rooney đã cân nhắc rất lâu trước khi đồng ý tới Mỹ.


Trong bài phỏng vấn thế hệ nhất, Rooney giải thích lý do anh rời Everton. Theo đó, trung phong này rất đau lòng khi buộc phải ra đi. Rooney nói: “Everton đã nói rõ nếu họ thu được yêu cầu, họ sẽ đẩy tôi ra đi ngay lập tức”.


“Tôi hiểu rằng họ sẽ bổ nhậm HLV thế hệ, có BHL thế hệ và họ muốn có các cầu thủ theo kế hoạch của HLV thế hệ. Tôi vững chắc họ sẽ thanh toán tiền để mộ ma mới và họ cần tiền để làm đó”.


“Vì thế tôi tâm sự sở hữu Everton rằng, nếu họ muốn thì tôi cũng không nỗ lực ở lại làm gánh nặng của CLB. Tôi sẽ đến nơi khác để chơi bóng”. >> 
-->http://www.choi79.com/xemthethao/
bongdalu Web Developer