Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Maradona gọi ĐT Anh là “trộm cắp”, FIFA nói gì?


Theo http://daga88.com/ FIFA cho rằng những chỉ trích của Maradona hướng về đội tuyển Anh là không ưa thích .



Sau trận chiến giữa Anh và Colombia, Maradona đã thông báo ví đội tuyển Anh là “quân trộm cướp”. Ông nói: “Đó là vụ ăn cắp to. Tôi xin lỗi tất cả những người Colombia. Họ cần biết rằng những cầu thủ không phải để đổ lỗi.




Trọng tài thế hệ xứng đáng là kẻ bị nguyền rủa. Một người như trọng tài Geiger không nên bắt ở cuộc đấu tầm cỡ như vậy. >> http://soikeoworldcup.net/


Với tất cả sự tôn trọng, Pierluigi Collina (người chỉ định trọng tài) thực sự quá tệ. Ông ta phải xin lỗi người Colombia.


Tôi đã thảo luận có chủ tịch FIFA, Gianni Infantino rằng nếu tôi làm việc cho FIFA thì mọi chuyện cần phải được minh bạch . Đó là lý bởi tôi không làm việc ở đó.


Trọng tài chắc hiểu biết nhiều về bóng chày, chứ không có kiến thức đá bóng . Cầu thủ Colombia đòi hỏi VAR mà ông ta từ chối .


nhị lần đội tuyển Anh đã tự vấp ngã trong vòng cầm nhưng mà trọng tài chẳng đưa ra bất kỳ nhắc nhở. Đó là quân trộm cắp”.


Sau phát biểu của Maradona, FIFA đã chính thức lên tiếng: “FIFA đang làm mọi thứ để đảm bảo sự công bình , gần như ở các trận chiến ở World Cup. FIFA cực kỳ xin lỗi về những tuyên bố của một người từng làm nên lịch sử bóng đá . Đó là những phát ngôn không ăn nhập , thiếu căn cứ”. >> http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
bongdalu Web Developer