Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Real đã đạt được thỏa thuận mộ tiền vệ Hazard của Chelsea


Theo http://choidaga.com/, Real đã đạt được thỏa thuận mộ tiền vệ Hazard của Chelsea với số tiền 170 triệu Bảng.




thông tin thế hệ nhất từ Le10sport, Real và Chelsea đã tìm được ngôn ngữ chung trong thương vụ Hazard. Theo đó, đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận chiêu tập tiền vệ người Bỉ với giá 170 triệu Bảng (khoảng 190 triệu Euro). >> http://soikeoworldcup.net/

Nếu thông tin Le10sport đưa là sự thực, Hazard là hiệp đồng có giá trị chuyển nhượng cao nhất Hè 2018 tính đến thời điểm ngày nay . Ngoại kém chất lượng , ngôi sao sinh năm 1991 sẽ trở nên cầu thủ đắt giá thứ 2 toàn cầu sau Neymar - cầu thủ gia nhập PSG ở Hè 2017 với phí 222 triệu Euro.

Trước khi tờ Le10sport đưa tin Real và Chelsea đạt được thỏa thuận về thương vụ Hazard. Tờ Sports (thân Barca) cho biết, ban chỉ đạo Barca quyết định chi một số tiền mặt nhất quyết , đồng thời đưa Ousmane Dembele làm vật thế thân để thuyết phục Chelsea bán người.

Hazard năm nay 27 tuổi, anh có 6 năm có áo Chelsea. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào năm 2012, tiền vệ người Bỉ đã chơi 300 trận trên mọi đấu trường , ghi được 89 bàn thắng, biến thành nguyên tố không thể thay thế trong mô hình đội của The Blues.

Hazard cùng Chelsea giành được 5 danh hiệu trong 6 năm qua, đáng lưu ý nhất là 2 chức vô địch Premier League và 1 Europa League. Tại VCK World Cup 2018, Hazard thi đấu xuất sắc đẹp giúp Bỉ giành HCĐ.

Ngoài trường hợp của Hazard, Real cũng muốn chiêu tập thủ môn Courtois của Chelsea để thay thế Keylor Navas. Bây giờ , thủ môn người Bỉ chỉ còn hiệp đồng với The Blues đến mùa Hè 2019, mức giá Real đưa ra là 35 triệu Euro. >> http://tylemacao.com/
bongdalu Web Developer