Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Croatia đã gây sốc khi đuổi trợ lý HLV Ognjen Vukojevic về nước


Theo da ga sv388 Ngay trước thềm trận đấu với đội tuyển Anh, Croatia đã gây sốc khi đuổi trợ lý HLV Ognjen Vukojevic về nước.


Như đã biết, sau cuộc chiến với Nga, hậu vệ Domagoj Vida đã viết lên mạng xã hội: “Vinh quang quẻ cho Ukraine”. Không tính ra đó, trợ lý HLV Ognjen Vukojevic cũng hưởng ứng: “Chiến thắng này dành cho Dynamo Kiev và Ukraine”.




lời nhắn trên mang thông điệp chính trị khi nhưng mà quan hệ giữa Nga và Ukraine đang căng thẳng .


Theo 138bet Rất may cho Croatia khi FIFA chỉ cảnh cáo (chứ không treo giò) với Domagoj Vida và Ognjen Vukojevic.


ngoại nhái , LĐBĐ Croatia vẫn quyết định xử nội bộ. Theo đó, họ vẫn giữ lại trung vệ Domagoj Vida để thi đấu nốt ở World Cup mà đã thẳng thừng đuổi trợ lý HLV Ognjen Vukojevic về nước.


báo cáo của LĐBĐ Croatia có đoạn: “Chúng tôi gửi lời xin lỗi với người dân Nga bởi hành vi của Ognjen Vukojevic. Chúng tôi đã để Ognjen Vukojevic về nước. Ông ta không còn là thành viên của ĐTQG”.


Theo w88wap Nói về quyết định cay nghiệt này, trợ lý HLV Ognjen Vukojevic cho biết: “Tôi hiểu quyết định của LĐBĐ Croatia. Tôi không muốn là gánh nặng cho đội tuyển trước trận chiến quan trọng . Tôi hiểu FIFA rất tôn trọng tự do. Hành động của tôi là không thể chấp thuận được”.

bongdalu Web Developer