Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Axel Tuanzebe được kỷ lục Guinness công nhận


Theo da ga sv388 Axel Tuanzebe đã được sách kỷ lục Guinness công nhận kỷ lục chơi game “hungry hippos” nhanh nhất trái đất.


Axel Tuanzebe đang tụ hội cùng toàn đội M.U ở Los Angeles. Tại đây, anh đã lập kỷ lục Guinness về chơi game “hungry hippos”.




Đây là trò chơi nhưng mà bạn sẽ tìm cách đưa những trái bóng vào mồm con hà mã (xem video ở dưới để hiểu thêm). Cầu thủ M.U đã lập kỷ lục khi hoàn thành trò chơi với thời gian qua 17,36 giây.


Ngay sau khi lập kỷ lục, Axel Tuanzebe đã thu được tờ giấy xác nhận từ Guinness. >> 
-->http://138asia.com/ket-qua-bong-da/

Nói về kỷ lục của người đồng đội, nhân tài trẻ Ro-Shaun Williams cho biết: “Axel Tuanzebe đã đánh bại tôi ở trò hungry hip và thu được kỷ lục trái đất. Anh ấy là người giỏi nhất”.


ngoại trừ đó đó, đại diện của Guinness, ông Adam Brown cho biết: “Chúng tôi đã trải qua ngày thông minh khi chứng kiến kỷ lục toàn cầu . Axel Tuanzebe đã nhận kỷ lục khi xong trò chơi hungry hippos nhanh nhất với 17,36 giây”.


hẳn nhiên , việc lập kỷ lục trái đất chỉ là… phụ. Điều quan yếu với Axel Tuanzebe là gây thông minh với HLV Mourinho trong thời kì tham dự tour du đấu nước Mỹ, để chờ đợi có thể ở lại M.U mùa giải đến . >> link vao w88
bongdalu Web Developer