Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Wolves đã chiêu mộ thành công tiền vệ Moutinho


Theo http://choidaga.com/ Câu lạc bộ Wolves đã chiêu mộ chiến thắng tiền vệ Moutinho - bạn bè của Ronaldo ở tuyển nhân tình Đào Nha với giá 5 triệu bảng từ Monaco.




Wolves đã tuyển mộ thành quả Joao Moutinho từ Monaco với giá 5 triệu bảng. Thương vụ này đã được lính mới Premier League lên tiếng vào đêm qua. Theo đó, tiền vệ người nhân tình Đào Nha sẽ chơi cho Wolves với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trong ngày bán Moutinho sang Premier League, tổng giám đốc của Monaco - ông Vadim Vasilyev nói: “Trong 5 mùa giải ở Monaco, Moutinho là một cầu thủ béo trong việc giúp đội bóng rút lại vị thế của mình. >> http://tylemacao.com/

Cậu ấy đã góp công vào những thành tích của câu lạc bộ trong những mùa giải gần đây. Moutinho đã giúp các cầu thủ trẻ của chúng tôi tiến bộ . Dù rằng chia tay đội bóng, nhưng cậu ấy vẫn luôn được chào đón tại Monaco”.

Moutinho là phiên bản hợp đồng thứ 7 của Wolves ở mùa trao đổi cầu thủ mùa Hè 2018. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ được thi đấu cùng nhiều cầu thủ ý trung nhân Đào Nha như thủ thành Rui Patrício, Rúben Vinagre, Diogo Jota hay Ruben Neves.

Trước khi gia nhập Wolves, Moutinho có 5 mùa bóng với áo Monaco. Cựu cầu thủ Porto ra sân tổng cộng 211 trận trên mọi đấu trường , ghi được 11 bàn thắng, cùng đội bóng Công quốc giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2016/2017.

Trong màu áo tuyển người yêu Đào Nha, Moutinho ra sân 113 trận, ghi 7 bàn thắng. Anh góp công to giúp Selecao quán quân EURO 2016. Ở VCK World Cup 2018, tiền vệ này ra sân 3 trận giúp đội nhà lọt tới vòng 1/8, mà bị out vì Uruguay.

Theo http://138asia.com/ Về phía Monaco, đội bóng này đã có người thay thế Moutinho là tiền vệ Jean-Eudes Aholou, người vừa hoàn tất thủ tục gia nhập Louis II từ Strasbourg với giá chuyển nhượng 15 triệu euro.
bongdalu Web Developer