Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

BẢN TIN SÁNG 19/7: Mou báo tin buồn về tân binh M.U



Mou báo tin buồn về tân binh Man Utd, Chelsea nhắm thủ môn Milan, Real ra mắt tân binh 40 triệu euro, Thêm sao trẻ rời Man City,… là những tin chính trong Bản tin sáng 19/7 của Bóng đá số.

>>>ga da online
Mou báo tin buồn về tân binh M.U. HLV Jose Mourinho xác nhận dù vẫn tham gia tour du đấu của Man Utd nhưng tân binh rất được kì vọng Diogo Dalot lại đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên không thể tập luyện hay ra sân. Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha chỉ có thể trở lại vào tháng Chín nếu mọi việc diễn ra đúng lộ trình.



>>Cập nhật tin da ga cua sat cực hấp dẫn <<
Napoli muốn có Di Maria. Báo giới Italia cũng như Pháp đồng loạt đưa tin HLV Carlo Ancelotti rất muốn đưa Angel Di Maria về Napoli. Tiền vệ người Argentina được cho là không nằm trong kế hoạch của tân thuyền trưởng PSG, Thomas Tuchel.


Chelsea nhắm thủ môn Milan. Nhà báo uy tín Alfredo Pedulla tiết lộ Chelsea đang nhắm đến thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma của AC Milan sau khi vồ hụt Alisson Becker. The Blues đang đau đầu trong việc tìm kiếm một người gác đền mới trong bối cảnh Thibaut Courtois đã ở rất gần Real Madrid.


Sanchez u sầu. Trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV Jose Mourinho chia sẻ Alexis Sanchez đang rất buồn vì chưa thể có mặt trong tour du đấu Mỹ của Man Utd vì vấn đề visa. Người đặc biệt cũng hi vọng cậu học trò sẽ sớm giải quyết được rắc rối để hội quân cùng Quỷ đỏ.


Real ra mắt tân binh 40 triệu euro. Alvaro Odriozola, tân binh trị giá 40 triệu euro đã được Real Madrid tổ chức lễ ra mắt trên sân Bernabeu. Hậu vệ phải người TBN cũng nhận được số áo của mình ở đội bóng mới, đó là 19.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Roma tìm được người thay Alisson. Với số tiền thu được sau khi chấp nhận bán Alisson Becker cho Liverpool, AS Roma không mất nhiều thời gian để tìm được người thay thế. Theo Corriere dello Sport, đội bóng áo màu bã trầu đã đạt thỏa thuận về mức lương 3 triệu euro/mùa với Alphonse Areola và sẽ phải trả cho PSG khoảng 25 triệu euro.


Tuchel quyết định tương lai Neymar. Globo Esporte, nguồn tin uy tín của Brazil khẳng định HLV Thomas Tuchel sẽ là người định đoạt tương lai Neymar. Chiến lược gia người Đức được quyền quyết xem bản hợp đồng kỉ lục thế giới sẽ ở lại sân Parc des Princes hay PSG sẽ lắng nghe những đề nghị dành cho anh.


Thêm sao trẻ rời Man City. Sky Sports khẳng định ngôi sao trẻ Oleksandr Zinchenko đang trên đường rời Man City dù vẫn có mặt trong tour du đấu của nhà ĐKVĐ Premier League. Cầu thủ đa năng người Ukraine có thể giúp The Citizens thu về 16 triệu euro, với đối tác tiềm năng nhất là Wolverhampton.
Đá gà trực tuyến Web Developer