Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Cựu HLV Cesar Luis Menotti muốn "giết cả Liên đoàn"Argentina



Cựu HLV Cesar Luis Menotti đã tự điền tên mình vào danh sách dài những người đang cảm thấy vô cùng thất vọng với LĐBĐ Argentina.


Sau màn trình diễn đáng buồn của đội tuyển Argentina tại VCK World Cup 2018, quốc gia này chìm trong nỗi thất vọng. Nhưng các lời chỉ trích ko chỉ dừng lại ở chuyện của ĐTQG mà những vấn đề từ Liên đoàn (AFA) càng khiến ko khí vươn lên là ngột ngạt.



> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Làn sóng phản đối đang nổi lên sau lúc AFA thông báo kế hoạch xây dựng 1 Trung tâm huấn luyện ở Marbella (Tây Ban Nha).

Là 1 trong những người phản đối mạnh mẽ nhất, cựu HLV Cesar Luis Menotti thậm chí còn sở hữu các lời đe dọa nhằm vào các thành viên của AFA. Ông thể hiện cơn thịnh nộ của mình thông qua một lời nhắn ghi lại trên WhatsApp, mới được lộ ra.

"Tôi không thể tin được điều đó", ông đề cập , "Khi thấy điều đấy , tôi bắt đầu cảm thấy cực kì tệ, tôi muốn chộp lấy khẩu súng và giết hồ hết bọn họ.

>>Cập nhật tin da ga an tien  cực hấp dẫn <<

"Chuyện này thật tồi tệ, tôi cảm thấy xấu hổ. Nó khiến tôi như muốn xuống địa ngục, muốn sang sống ở Uruguay.

"Không thể chấp nhận được chuyện này, họ đầu tư vào 1 chương trình ở tận Marbella".

Huyền thoại của bóng đá Argentina càng giận dữ hơn lúc kể về việc Liên đoàn chẳng chú ý gì tới vấn đề cơ sở vật chất ngay trong nước.

"Tôi nhắc chuyện chiếm hữu người bạn ở Rosario và anh đấy nhắc rằng, các CLB không mang nước, rằng CLB Central Cordoba đang nằm trong tay của 4 nhóm gangster", ông kể tiếp.

"Ai mua địa điểm này? Bởi vì họ kể rằng, những cầu thủ sẽ tập luyện ở đấy nhiều chủng loại hơn ở đây.

"Những cầu thủ vĩ đại mà Argentina với ở nước ko kể ko tập luyện ở đây sao?".

Đồng quan điểm với ông, đồng đội người Argentina tin rằng, tiền bắt buộc được tiêu dùng để giúp đỡ, tăng trưởng các hạng đấu phải chăng chính tại đất nước này.
>>>da ga





Đá gà trực tuyến Web Developer