Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

mục tiêu số 1 thay Courtois của Chelsea là ai ?



Theo SkySport, Chelsea đã nhắm chiêu mộ thủ thành Jordan Pickford trong trường hợp không thể giữ chân Thibaut Courtois.


http://www.choi79.com/
Vì lý do gia đình, Thibaut Courtois đã rộng rãi lần hé lộ ý định trở lại Madrid thi đấu. Báo giới Tây Ban Nha cho biết người gác đền của ĐT Bỉ đang đàm phán với Real Madrid và toàn diện kiên cố sẽ cập bến Bernabeu trong phiên chợ hè năm nay.


Trong bối cảnh đấy , Chelsea đã nên sớm lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn mới thay thế. Ban đầu, với thông tin cho rằng The Blues đã nhắm mục tiêu số 1 là Kasper Schmeichel (Leicester). Nhưng theo thông tin mới được SkySport bật mí , Jordan Pickford mới là người được đội bóng thủ đô London lựa tìm.


Jordan Pickford mới gia nhập Everton hồi mùa hè năm ngoái mang tiêu dùng 30 triệu bảng. Anh hiện nằm trong top 10 người gác đền có mức phí chuyển nhượng cao nhất hồ hết thời đại. do vậy, đội bóng thành phố cảng đã và đang cố gắng để giữ chân thủ thành người Anh, đề cập cả việc nâng lương.

http://138asia.com/
Mùa trước, Pickford thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Everton. Anh thậm chí đã được trao giải "Cầu thủ hoàn hảo nhất mùa" của sân Goodison Park. Giá trị của người gác đền 24 tuổi này đã nhảy vọt sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2018 cộng ĐT Anh.


Theo SkySport, Chelsea hiện vẫn chưa mở cuộc đàm phán có Everton vì tương lai của Courtois vẫn chưa được định đoạt. Dù thế , 1 lúc để thủ thành người Bỉ ra đi, The Blues sẽ ko ngại chi đậm để thuyết phục Pickford đến Stamford Bridge.

http://tylemacao.com/
Trong phiên chợ hè năm nay, Chelsea cũng đã kí hợp đồng chiếm hữu một thủ thành là Robert Green, người vừa cập bến Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đá gà trực tuyến Web Developer