Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Công Phượng, Xuân Mạnh được thông báo chấn thương nhẹ




Chia sẻ có truyền thông, bác sĩ của ĐT Olympic Việt Nam khẳng định chấn thương mà messi việt nam và Xuân Mạnh gặp buộc phải ko nghiêm trọng bắt buộc 2 cầu thủ này với thể bình phục trong ít ngày nữa.

http://www.choi79.com/
Trong đợt tập trung chuẩn bị cho ASIAD 2018 lần này, ĐT Olympic Việt Nam đã đón nhận 3 ca chấn thương của Trịnh Văn Lợi, công phượng và Xuân Mạnh. Trong số này trường hợp của công phượng và Xuân Mạnh được ưa thích hơn cả bởi đây đều là các gương mặt quan trọng tại ĐT U23 Việt Nam đã giành ngôi á quân châu lục hồi tháng một vừa qua .



Xuân Mạnh dính chấn thương trong trận đấu giữa SLNA và HAGL cuối tuần trước sau một nỗ lực truy cản đối thủ. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ kết luận Xuân Mạnh bị lật cổ chân.

bị thương này khiến cầu thủ quê Yên Thành, Nghệ An ko thể ra sân cùng các đồng đội ở trận bán kết lượt đi Cúp Quốc Gia 2018 giữa FLC Thanh Hóa vs SLNA. Thay vào đó, anh đã sớm lên tập trung cộng ĐT Olympic Việt Nam ở Trung tâm PVF tại Hưng Yên trong ngày 25/7.
http://tylemacao.com/
Trong khi đó công phượng bị dãn dây chằng đầu gối sau buổi tập thế hệ đây của Olympic Việt Nam. Tuy nhiên chấn thương của chân sút xứ Nghệ không thực sự nghiêm trọng.

Điều này đã được bác sĩ Trần Anh Tuấn chia sẻ: “Các em nó chắc tới mai là tập được lại cộng cả đội thôi, không sở hữu vấn đề gì đâu vì chấn thương cũng nhẹ thôi mà. Còn riêng công phượng thì hôm nay đã tập cộng đội được rồi”.

http://138asia.com/

Việc các gương mặt quan trọng không dính chấn thương nặng là 1 tin không thể vui hơn với HLV Park Hang Seo. Theo kế hoạch, Olympic Việt Nam sẽ rèn quân ở Trung tâm PVF từ nay cho tới 31/8.

đến ngày 1/8, đội sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho giải Tứ Hùng diễn ra trên sân Mỹ Đình. Ở giải này, Olympic Việt Nam sẽ lần lượt gặp Palestine (3/8), Oman (5/8) và Uzbekistan (7/8). Đây là cơ hội để những cầu thủ trải nghiệm về các kình địch trước khi bước vào ASIAD 2018.
Đá gà trực tuyến Web Developer