Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Bùi Tiến Dũng hãnh diện trao giải cho người hùng Croatia


Theo ty le wc Thủ thành Bùi Tiến Dũng của Việt Nam chính là người trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu giữa Anh và Croatia. Danh hiệu này thuộc về tiền vệ Ivan Perisic.


Như đã biết, thủ thành Bùi Tiến Dũng chính là đại diện của một thương hiệu bia (đơn vị tài trợ cho World Cup 2018). Anh được chọn là người trao giải Cầu thủ xuất dung nhan nhất ở bán kết World Cup 2018 giữa Anh và Croatia.




Theo ty le ma cao Người được Bùi Tiến Dũng trao giải sau trận đấu này là tiền vệ Ivan Perisic. Cầu thủ đang mặc áo Inter là người hùng của Croatia. Ngoài tình huống ghi bàn gỡ hòa 1-1, Perisic cũng thi công cho Mandzukic sút tung lưới đội tuyển Anh ở hiệp phụ.


Bùi Tiến Dũng đã sang Nga (cùng Lê Công Vinh, Hà Đức Chinh và Vlogger Huyme) vào ngày 10/7. Tại đây, nhóm của Bùi Tiến Dũng đã thăm qua thủ đô Moscow cũng như tham gia hoạt động của nhà tài trợ.


Trên trang Facebook bản thân , thủ môn của Thanh Hóa đã đăng vận chuyển dòng trạng thái: “Tưởng mơ, nhưng mà thật cơ. Căng mắt ra xem cho đã thôi. Tuyệt vời”.


Theo da ga campuchia Sau thắng lợi ở giải U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng cũng như nhiều cầu thủ khác của U23 Việt Nam đang được nhiều nhà tài trợ săn đón. Họ đã tham dự nhiều sự kiện khác trong thời gian qua.
bongdalu Web Developer