Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

52 năm trận đấu Anh và Crotia chờ đợi



Đã 52 năm trôi qua đề cập từ khi Bobby Moore, đội trưởng đội tuyển Anh nâng cao tượng Nữ thần vàng trên sân chuyển động Wembley, cho thế giới biết là “bóng đá đã về nhà”. Về quê hương nơi nó sinh ra bằng chiến tích vô địch thế giới mang các tên tuổi lẫy lừng Gordon Banks, Bobby Moore hay Bobby Charlton, Geoff Hurst...



Nhưng sau ấy là bóng tối của hơn nửa thế kỷ mòn mỏi, chờ đợi để bóng đá Anh 1 lần nữa bước ra dưới ánh mặt trời.

http://tylemacao.com/
Hôm nay, người Anh 1 lần nữa lại gần , không hề Nữ thần vàng, mà là chiếc cúp vô địch thế giới khiến cho từ 5kg vàng 18 carat. Càng vào sâu, đội tuyển Anh thi đấu càng tự tin và... Khôn khéo hơn! Thất bại 0-1 trước Bỉ ở lượt cuối vòng bảng hóa ra lại không hề là thảm họa: Anh rơi vào nhánh dễ thở hơn, không hề “đếm xác” các “ông lớn” như Pháp hay Bỉ. Bắt đầu khe khẽ từ vòng bảng, tiếng gầm của Tam sư ngày càng mập dần, gửi đến kình địch Croatia của họ trong trận đấu đêm nay trên sân Luzhniki ở Moscow lời cảnh báo mạnh mẽ: họ muốn ở lại Luzhniki thêm 1 lần nữa, vào đêm 15/7, cho giấc mơ hơn 50 năm vươn lên là sự thật bằng vàng.


Đối phó chiếm hữu dàn hảo thủ Croatia như Luka Modric hay Ivan Rakitic với khả năng bóp nghẹt những tiền vệ Anh ở khu vực giữa sân, Anh không sở hữu vũ trang vũ khí bí mật nào khác bên cạnh đòn phép quen thuộc: dàn xếp ghi bàn từ các tình huống cố định. 8 Trong số 11 bàn thắng của Anh, chiếm 73%, tới trước trận gặp Croatia đêm nay, là từ các tình huống như vậy!
http://138asia.com/

Và những cầu thủ Croatia chớ mang chỉ để mắt đến mỗi Harry Kane! bí quyết áp dụng lối chơi của bóng bầu dục, với “đoàn tàu tình yêu” gồm những cầu thủ xếp hàng dọc chờ phạt góc, rồi sau ấy túa ra để đánh lạc hướng, người ngăn kẻ thù di chuyển , làm cho bất cứ một cầu thủ nào của Anh cũng chiếm hữu thể ghi bàn từ những pha ko chiến. Trên hàng công, Raheem Sterling chưa ghi bàn. Nhưng tốc độ của cầu thủ này vẫn là thiết bị vũ khí lợi hại làm hàng thủ của Croatia bắt buộc hết sức dè chừng, bởi tai họa thường chỉ được nhận biết lúc nó đã xảy ra rồi!



trường hợp Anh buộc phải chờ đợi hơn 50 năm để thắp lên niềm hy vọng, thì Croatia cũng đã chờ đợi tròn 20 năm để tái lập thành tích mà họ đã có được ở World Cup 1998. Giờ thì ai mà cấm nổi họ nối dài giấc mơ! Họ cũng có vật dụng vũ khí mà người Anh thông thạo: ko chiến, mang con chủ bài Mario Mandzukic. với những tay “chia bài” thượng thặng ở khu vực giữa sân như Luka Modric, “Super Mario” hoàn toàn sở hữu thể gieo sầu cho Jordan Pickford, khiến cho danh tiếng một trong các người giữ thành xuất chúng nhất vòng chung kết của thủ môn này bị tổn hại.

http://www.choi79.com/
Người Anh hẳn đã hai lần chứng kiến phản ứng của các cầu thủ áo ca rô đỏ trắng trong hai trận gặp Đan Mạch và chủ nhà Nga như thế nào lúc bị thủng lưới trước. những đòn phản kích của Croatia thường nhanh và nguy hiểm chết người, khi đối phương còn đang hân hoan mang thắng lợi vừa có được và Croatia, trong cả hai trận đấu đấy , mới là người cười cuối cùng!


Dẫu sao thì người Anh cũng còn một điểm tựa để tin vào: trong 4 kỳ World Cup biến thành “EURO Cup” trước đây là các năm 1934, 1966, 1982 và 2006 thì 3 lần người Ý vô địch. Lần còn lại duy nhất năm 1966, người Anh vô địch!
Đá gà trực tuyến Web Developer