Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Varane là nguyên tố cực kì quan trọng của Pháp


Theo ga da campuchia Raphael Varane, trung vệ của đội tuyển Pháp và Real Madrid đã có cho mình những danh hiệu cừ khôi nhưng cầu thủ nào cũng ước ao dù mới 25 tuổi.


Trong chức vô địch World Cup của đội tuyển Pháp, sẽ là khuyết điểm nếu bỏ lỡ những đóng góp của Raphael Varane. Trung vệ thuộc biên chế Real Madrid không chỉ là chốt chặn vững bền nhất trước khung thành Hugo Lloris mà còn là người mở ra chiến thắng cực kì quan yếu của Pháp trước Uruguay ở tứ kết.


Varane là nguyên tố cực kì quan trọng của Pháp


Với việc cũng vừa cùng Real Madrid giành chiếc cúp Champions League thứ 3 liên tục mùa giải qua, Varane đã phát triển thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử vừa quán quân trường đấu danh giá nhất cấp CLB, vừa lên ngôi ở World Cup trong cùng 1 năm. Những cầu thủ trước đó từng đạt được thành tích này, đáng chăm chú cũng đều thuộc biên chế Los Blancos. Đó là Christian Karembeu (Pháp, 1998), Roberto Carlos (Brazil, 2002) và Sami Khedira (Đức, 2014). >> ti le ma cao


Ở tuổi 25, Varane đã được xác nhận là một trong những trung vệ hay nhất trái đất. Bảng kim cương thành quả của cực kỳ sao người Pháp là mơ ước của mọi cầu thủ. Anh đã giành được 4 Champions League, 3 La Liga, 1 Cúp nhà vua, 2 Siêu cúp TBN, 3 Siêu Cúp châu Âu, 3 FIFA Club World Cup, tất cả đều trong màu áo Real. Và danh hiệu mới nhất được Varane bửa sung vào bộ sưu tập là chức vô địch World Cup.


Theo w88 wap Với đà thăng tiến không xong xuôi cùng việc được khoác áo những đội bóng mạnh nhất thế giới ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia, Varane hẹn sẽ giành thêm không ít vẻ vang trong ngày mai .
bongdalu Web Developer