Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Sao Kluivert đến Barca, từ khung thành Barca




Mộng ước của Justin Kluivert - con trai danh thủ Patrick Kluivert, là sẽ mang ngày được khoác áo Barcelona. Ước vọng đấy sẽ sản xuất thành sắp gũi hơn ví như sáng mai, Kluivert... Sút tung lưới Barca , tại giải giao hữu ICC 2018. hiện thời , “Kluivert con” đang chuẩn bị "cất cánh" trong màu áo AS Roma.

http://www.choi79.com/
kể đến Justin Kluivert thì, dù muốn hay không , người ta cứ buộc phải kể ngay đến ông bố Patrick Kluivert nổi danh . đấy luôn là áp lực nặng nề từng đè bẹp không ít tài năng trẻ vốn “không may” là con của người quá khét tiếng (cứ hỏi Jordi Cruyff). Justin đã quen có tình trạng này từ trước lúc xuất hiện lần trước nhất trong đội béo Ajax. Và theo những gì do chính anh nhắc lại, Justin giờ đã biết qui định tận dụng cái lợi là “Kluivert con”, thay vì cam chịu ẩn khuất mãi trong loạibóng béo của bố. Kinh nghiệm do Patrick truyền lại luôn là vốn quý cho Justin trên đường chinh phục bóng đá đỉnh cao. Anh kể: “Bố nói chuyện mang tôi phần nhiều . Tôi thật may mắn lúc được nghe những điều mà mình cần học”.


Ở tuổi 19, Justin đã ký bản hợp đồng 5 năm, trị giá hơn 17 triệu euro chiếm hữu AS Roma, và đây sẽ là lần thứ nhất “Kluivert con” ra nước bên cạnh thi đấu. Anh nói: “Tôi mua Roma vì muốn với 1 sự thay đổi. sở hữu tôi, được khoác áo Roma là 1 vinh dự. không mang nhiều cầu thủ Hà Lan được như thế này”.
http://138asia.com/

Vâng, đó có thể là “một vinh dự”. Nhưng đó sẽ ko phải là vinh dự cuối cùng. Mộng ước của Justin Kluivert là sẽ mang ngày được bay bổng ở đẳng cấp cao nhất của bóng đá thế giới, sẽ ghi bàn thật rộng rãi trong màu áo Barca , như bố anh từng khiến trong các năm tháng ở đỉnh cao phong độ. Anh từng nói siêu rõ: “Tôi cóthể khoác áo bất kỳ đội nào. Nhưng giấc mơ cuối cùng của tôi là được nối nghiệp bố, khoác áo Barcelona”.

http://tylemacao.com/
Và Justin kể luôn: sẽ vô cùng cạnh tranh , phải chấp nhận rộng rãi hy sinh và vượt qua nhiều chủng loại rào cản mới mang thể biến “giấc mơ Barcelona” thành hiện thực.





Thật trớ trêu lúc rào cản thứ 1 nên vượt qua lại chính là... Barca . Justin mà ghi được bàn thắng cho AS Roma trong trận gặp Barca tại giải ICC 2018 thì đấy kiên cố buộc phải là sự kiện hấp dẫn, khiến báo chí tốn rộng rãi giấy mực. ấy sẽ là bàn thắng thứ nhất của Justin trong màu áo mới Roma. đấy sẽ là hành trang tuyệt vời để anh bước vào mùa bóng mới tại Serie A. Và ấy hẳn nhiên sẽ là nhân tố quan trọng để Barca phải thường xuyên để mắt tới “Kluivert con” trong tương lai.


Serie A thường được xem là giải đấu “lành ít dữ nhiều” cho các cầu thủ chuyên đá vai tiền đạo mũi nhọn. Patrick Kluivert trước đây từng ghi 90 bàn ở La Liga trong 182 lần khoác áo Barcelona; 39 bàn ở Eredivisie trong 70 lần khoác áo Ajax; nhưng chỉ ghi được 6 bàn trong 27 trận ở Serie A và trụ được đúng 1 mùa ở giải đấu này (dưới màu áo AC Milan). Justin sẽ thành công hơn bố, trong chuyến phiêu lưu đến Serie A? Chưa thể khẳng định điều gì, lúc mà Justin trước mắt chỉ mới là 1 cầu thủ trẻ. Nhưng anh quả có hy vọng. Vả lại, Justin đá cánh, thuận cả hai chân và mang tốc độ tốt hơn Patrick ngày xưa (đây là nhận xét của cựu thủ môn Edwin Van der Sar, nay là quan chức Ajax).


Chỉ mang một điểm chung miễn bàn: Patrick Kluivert ngày xưa cũng như Justin Kluivert hiện tại đều luôn khao khát ghi bàn. Hãy chờ xem!
Đá gà trực tuyến Web Developer