Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Sergio Aguero đang thất tình bởi vì bị cô tình nhân phản bội


Theo kèo châu á Trung vệ người Argentina Nicolas Otamendi đã bật mí đồng hương Sergio Aguero đang thất tình bởi vì bị cô tình nhân hơn 2 tuổi Karina Tejeda phản bội .





Đội bóng thành Manchester tổ chức tiệc hoành tráng mừng công sau khi đăng quang quẻ ở Ngoại hạng Anh 2017/18. Tuy vậy, bữa tiệc này lại hoàn toàn trong sáng, không có sự hình thành của đồ uống có cồn mà sở hữu nhẽ lại là dịp lợi ích để cho Sergio Aguero trải lòng chuyện cá nhân.


Khi đang say sưa biểu lộ 1 ca khúc thì Aguero bất thần hét to: "Đó là kẻ làm cho phản , kẻ phản bội". Sau đó, Kun quay đi và tiếp tục dancing múa tưng bừng. >> lịch bóng đá wc


Đáng lưu ý, trong lúc Aguero đang phiêu du theo điệu nhạc và hét lên như thế thì anh em Otamendi lại tranh thủ quay camera. Tiếp tới, trung vệ người đồng hương đã đăng lên trang Instagram bản thân và đoạn clip ngắn này đang chiếm được sự quan hoài của các fan.


ngay tức khắc , báo chí Argentina hệ trọng đến chuyện của Aguero và cô người chơi gái hơn 2 tuổi Karina. Được biết, chuyện tình cảm giữa ngôi sao sinh năm 1988 với Karina đang trục trặc . Theo đó, Karina chừng như đang bí ẩn hẹn hò với một luật sư tên là Juan Pablo Rovito. Ngoài ra , Karina lại quả quyết giữa cô và Rovito lại chỉ là bạn bè đơn giản .


Và phê duyệt trang Instagram bản thân , Karina cũng giải đáp phần nào thắc mắc của các fan khi Otamendi đăng đoạn clip kia: "Bạn là 1 thiếu phụ, bạn xứng đáng có ai đó gọi game thủ bằng tên thật chứ không phải với những lời thoá mạ biểu thị sự hèn hạ của họ hơn là lỗi của bạn". >> đá gà cựa sắt
bongdalu Web Developer