Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

PSG hoặc Napoli là điểm đến tiếp theo của HLV Arsene Wenger


Theo kèo nhà cái HLV Arsene Wenger có rất nhiều điểm tới lý tưởng sau khi chia tay Arsenal và đó có thể là PSG hoặc Napoli.




Wenger khẳng định chưa hề có ý định nghỉ hưu sau khi chia tay Arsenal. Ngoại trừ đấy , ông lại đứng giữa 2 tậu lọc . Một là tiếp tục hành nghề tập huấn, nhị là chuyển sang vai trò khác, có thể là GĐKT. >> Xem kqbd wc


Với nhân cách là một người game thủ thân mật của chủ tịch Nasser al-Khelaifi, điểm tới lý tưởng của Wenger là PSG. Nhưng mà gần như kiên cố người ngồi vào ghế nóng của Unai Emery mùa sau sẽ là Thomas Tuchel nên Wenger chỉ có thể phù hợp vai trò định hướng của một giám đốc.


Chiến lược gia 68 tuổi thổ lộ: "Vị trí GĐKT? Đó là thứ tôi phải cân nhắc. Tôi vẫn chưa quyết định gì cả. Vào lúc này, tôi có thể nói "Có". Nhưng mà sau một thời gian , tôi có thể nói "Không". Có thể đã tới lúc để đổi thay 1 tí. Nhưng mà thú thật là tôi chưa có câu trả lời".


Trong lúc, ngoài PSG, Wenger cũng có thể mua lọc một môi trường thế hệ là Serie A với bến đỗ Napoli. Với việc HLV Maurizio Sarri gần như cứng cáp sẽ ra đi, BLĐ Napoli đang lên một danh sách bao gồm toàn những cái tên đình đám như Max Allegri, Rafa Benitez, Simone Inzaghi và Wenger. >> ty le bong da
bongdalu Web Developer