Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Cristiano Ronaldo và Dani Carvajal trở lại tập luyện sau chấn thương


Theo kèo wc Sau thời đoạn dưỡng thương, trung phong Cristiano Ronaldo và hậu vệ phải Dani Carvajal của Real Madrid đã trở lại tập luyện chung . Đây là tín hiệu rất vui trong bối cảnh phía trước Real là màn đọ sức với Liverpool ở tầm thường kết Champions League.



vì bị đau mắt cá trong trận Real hòa 2-2 trên sân Nou Camp của Barca (6/5), Ronaldo phải bỏ dở 2 trận chiến gần nhất cùng đội bóng hoàng tộc Tây Ban Nha. >> ty le ca cuoc


Về phần mình, Carvajal chạm chán vấn đề với gân khoeo ở trận Real thắng 2-1 trên sân của Bayern Munich (bán kết lượt đi Champions League), cho cần anh phải nghỉ từ thời điểm đó tới giờ.


Theo đoạn clip vừa được Real chia sẻ trên Twitter, cả Ronaldo và Carvajal đều tỏ ra khá hoạt bát trong buổi tập thế hệ nhất của "Kền kền trắng". Với những gì đã biểu thị trên sân, bộ đôi này nhiều bản lĩnh sẽ quay lại đá chính khi Real đọ sức với Liverpool ở Kiev vào ngày 26/5 đến.


thực tế , Real vừa có màn chạy đà đầy tuyệt hảo cho cuộc đấu với Liverpool bằng màn hủy diệt Celta Vigo 6-0 hôm 13/5 vừa qua. Chiến thắng ấy đã chấm dứt chuỗi 3 trận chỉ biết đến hòa (2) và thua (1) của thầy trò HLV Zinedine Zidane.


Với việc Real vừa tìm lại cảm giác chiến thắng , lại đón thêm sự trở lại của 2 cột trụ Carvajal và Ronaldo, các fan của họ kèm theo là có lý do để đơn vị ăn mừng. > gà đá campuchia
bongdalu Web Developer