Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

HLV Mourinho đang muốn giữ Fellaini ở lại sân Old Trafford


Theo http://soikeoworldcup.net/ HLV Jose Mourinho mong muốn Marouane Fellaini tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn chưa đồng ý giữ chân và mới đây anh đã tiết lộ lý bởi vì cho quyết định đó.


hiệp đồng của Fellaini với M.U sẽ kết thúc vào cuối mùa 2017/18 này. Trong nhiều cuộc đấu , khi M.U gặp gỡ bế tắc trong khâu khiến bàn, HLV Mourinho vẫn phải viện đến chiều cao của tiền vệ người Bỉ. Bởi thế , Mourinho rất muốn Fellaini tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Dù vậy, M.U và Fellaini vẫn chưa tìm được ngôn ngữ bình thường cho hiệp đồng mới .


Fellaini bắt buộc hiệp đồng thế hệ phải có thời hạn 2 năm thế hệ ký. Trong lúc đó, chính sách của M.U với cầu thủ trên 30 tuổi là chỉ ký từng năm một. Sở dĩ Fellaini làm khó dễ cho M.U là vì anh… dỗi. Hồi đầu mùa, tiền vệ người Bỉ gặp gỡ Mourinho và đòi hỏi kéo dài hợp đồng mà không được hồi đáp. Giờ đây, khi M.U cần Fellaini thì cầu thủ này lại không quan trọng việc đi hay ở.


HLV Mourinho đang muốn giữ Fellaini ở lại sân Old Trafford
Fellaini nói: “Toàn bộ viên chức tại M.U đang làm tất cả những gì có thể làm để tôi ở lại. Hiện nay , tôi đang ở vị thế mạnh khỏe , đặc trưng kể từ khi Mourinho tuyên bố muốn giữ tôi lại. Năm ngoái, tôi đã gặp mặt HLV và nói rằng muốn có hợp đồng mới”. >> http://tylemacao.com/


"Sau đó, tôi có cuộc họp thứ nhị với BLĐ. Nhưng mà tôi sẽ không đề xuất giao kèo mới tới 10 lần. Giờ đây, tôi trở thành quan trọng với đội. Và một cầu thủ giỏi có giá ít ra 50 triệu euro. M.U biết rằng họ đã sai. Tôi giờ đã 30 tuổi, sắp hết hợp đồng, đang thương lượng với M.U và có một số CLB quan hoài tôi. Để xem điều gì sẽ xảy ra”.


Bên cạnh việc giãi tỏ thái độ với M.U, Fellaini cũng đáp trả lại Jamie Carragher, người từng bình luận anh là “mối đe dọa tồi tệ nhất có thể”. Fellaini, người làm cho bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U trước Arsenal cuối tuần trước nói: “Làm sao một người như Carragher có thể thuyết giảng tôi?”.


“Carragher là một người nhổ nước miếng vào fan sau trận thua của Liverpool. Người chơi biết đấy, những kẻ phê bình sẽ giúp bạn tiến bộ . Người chơi sẽ chăm chỉ hơn để chứng tỏ cho họ thấy rằng họ đã sai”, Fellaini khép lại. >> http://daga88.com/
bongdalu Web Developer