Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Alex Sandro là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới


Theo soi keo world cup Cách đây khoảng một năm, không nhiều người dám bàn cãi khi ai đó nhận định Alex Sandro là một trong những hậu vệ trái hay nhất trái đất.



Đó là thời khắc nhưng mà rất sao người Brazil đang cùng Juventus làm mưa làm gió ở Serie A và chuẩn bị chơi trận bình thường kết Champions League với Real Madrid. Mà lúc này, ngay cả Alex Sandro cũng phải hoang mang về địa điểm của mình trong trái đất đá bóng .


Ở Juventus, anh không còn giữ được địa điểm bất khả xâm phạm. Trong rất nhiều trận đấu, Alex Sandro phải dường vị trí cho Kwadwo Asamoah, người thực sự đã chơi tuyệt hảo hơn. Trong những trận được ra sân, Alex Sandro cũng ko thể hiện được nhiều. Anh có ít hoạt động phòng ngự hơn, tiến công kém hiệu quả đi, và mở màn phạm nhiều sai lạc . Hậu quả là anh bị Brazil loại khỏi World Cup 2018, mất chỗ cho Filipe Luis, một cầu thủ đã 32 tuổi và vừa mới phục hồi chấn thương. >> keo nha cai


Tình trạng của Alex Sandro là… tin vui cho Jose Mourinho. HLV người nhân tình Đào Nha vẫn là một fan cuồng của cầu thủ người Brazil. Việc anh thi đấu không tốt ở mùa giải vừa rồi, trong bình mua của ông, chỉ là một kiểu chạy chậm lại để sạc năng lượng. Mourinho hoàn toàn tin cậy mình có thể khiến Alex Sandro bùng nổ quay lại nếu có được anh. Cố nhiên , lần này thì cái giá phải thấp hơn. Một năm trước, Chelsea yêu cầu 65 triệu bảng nhưng mà Juve không thèm tiếp. Hiện giờ , họ sẵn sàng đàm phán từ 45 triệu.


Theo ty le ma cao Còn Alex Sandro? Tới M.U hoàn toàn là một lựa tìm tốt. Ở đó, sức ép cạnh tranh cho anh sẽ thấp hơn, bởi vì Ashley Young dù gì cũng đã 33 tuổi, và không phải là hậu vệ “xịn”. Ở đó, anh vẫn có cơ hội tranh đoạt các danh hiệu đỉnh cao, và có thể phát hành bản thân lên một tầm cao thế hệ, dưới sự chỉ bảo của một ông thầy tức giận như Mourinho.
bongdalu Web Developer