Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Gonzalo Higuain cộng thêm 50 triệu euro tiền mặt đổi lấy Mauro Icardi


Theo keo ca cuoc wc Một ý tưởng rồ dại vừa được BLĐ Juventus đưa ra, đó là gạ Inter lấy Gonzalo Higuain cộng thêm 50 triệu euro tiền mặt để đổi lấy Mauro Icardi. Việc này hoàn toàn không phải tin đồn, quan trọng nhất chính là thái độ của BLĐ Inter.


Cá phệ phải có mồi ngon

Nếu Juve xem Icardi là con cá béo , thì Higuain chính là miếng mồi ngon để dụ Inter sập bẫy. Chỉ 2 năm sau khi chi đến 90 triệu euro giá thành chuyển nhượng cho Higuain, có vẻ Lão cu li nhân đã ngán El Pipita tới tận cổ. Họ muốn thay thế hệ hàng vô tư cái tên Icardi, người thế hệ 25 tuổi, còn rất thế hệ mẻ với mặt trận Champions League, rất xứng đáng để BLĐ Juve chơi canh bạc.


ý nghĩ đó này làm các tifosi to tuổi nhớ đến cuộc chuyển nhượng xảy ra vào năm 1976, khi Inter và Juve cũng trao đổi 2 trung phong. Pietro Anastasi từ Juve chuyển tới Inter, còn huyền thoại Roberto Boninsegna của Inter gia nhập Bianconeri. Đây là vụ chuyển nhượng ép buộc, bởi vì không ai trong hai chân sút này muốn bội nghịch lại màu áo của họ.


thế hệ gắn bó 2 năm, dòng máu Juve trong Higuain chưa đủ mạnh để anh hận thù Inter. Hơn nữa, El Pipita đã mặc áo Real Madrid và Napoli trước đó, hoàn toàn nhập vai một cầu thủ Argentina chuyên nghiệp đánh thuê khắp châu Âu. Icardi thì khác, anh đã gắn bó với Inter 5 năm, đeo băng thủ quân và từng nhiều phen rớt nước mắt bởi vì màu áo xanh-đen. Rất khó để ép Maurito phải yêu Juve! >> da ga truc tuyen


ý nghĩ ấy là của Juve, đội đã nhiều lần chơi trò “hút máu” đối thủ trong nước, nhưng mà điển hình là Hè 2016 khi họ chiêu mộ Higuain và Miralem Pjanic, những trụ cột quan trọng nhất của Napoli và Roma. Nhưng mà điều quan yếu hơn cả là thái độ của BLĐ Inter, họ sẽ phản ứng ra sao?


Tuần này, Icardi sẽ gặp gỡ BLĐ Inter

dự kiến trong tuần này, BLĐ Inter sẽ bố trí chạm chán Icardi cùng cô hậu phi kiêm người đại diện của anh -Wanda. Đó dự kiến sẽ là buổi gặp để bàn bạc hợp đồng thế hệ, mà đồng thời cũng có thể để đôi bên (CLB và bản thân Icardi) nói lên ước vọng tiếp tục gắn bó hay chia tay nhau.



Ngay sau khi Inter giành vé dự Champions League một cách khó thở , khi không khí lễ hội ở đại bạn dạng doanh Nerazzurri còn chưa lắng xuống, chính HLV Luciano Spalletti đã sớm cảnh báo Icardi có thể ra đi nếu có CLB nào trả đủ 110 triệu euro mức giá phóng thích hợp đồng. Có tức là ngay bên trong nội bộ Inter vẫn chưa rõ ý định thực thụ của Icardi.


Trong trường hợp Icardi ở lại, Inter sẽ nâng lương cho anh lên 7,5 triệu euro, ngang với hai người đồng hương Higuain, Paulo Dybala của Juve và trung vệ Leonardo Bonucci của Milan, trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Serie A. Dĩ nhiên , giá tiền giải phóng hợp đồng của Icardi cũng sẽ tăng cao (có thể là 180 triệu euro).


Bán Icardi cho Juve để đổi lấy một tay săn bàn sắp 31 tuổi Higuain và 50 triệu euro. Nguyên tố chuyên môn hay góc độ tài chính thì còn phải xem xét, nhưng vững chắc phần lớn Interista không thích, nếu không muốn nói là ghét bỏ ý tưởng này. Không dễ gì để nhìn tượng trưng của CLB chuyển sang mặc áo tình địch truyền kiếp, có khác gì vụ đào tẩu của Luis Figo từ Barca sang Real năm 2000!


Theo ty le chau a Tập đoàn Suning sẽ bị chính CĐV nhà phản đối dữ dội, họ sẽ ko thể được yên điều hành Inter nếu dám cả gan bán Icardi cho Juve!
bongdalu Web Developer