Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Liverpool có thể dùng Lallana hoặc Solanke để lấp vào vị trí của Milner


Theo http://soikeoworldcup.net/ HLV Juergen Klopp vừa tiết lậu một nguồn tin làm fan Liverpool như ngồi trên đống lửa khi cho hay có thêm James Milner gia nhập danh sách chấn thương.


-->

Không phải tự nhiên nhưng mà Liverpool tung ra tới 4 tiền đạo trong thắng lợi 4-0 trước Brighton. Klopp gặp rất nhiều thiếu hụt ở hàng tiền vệ khi ngoài Ox-Chamberlain, Emre Can, The Kop có thêm một thương binh mới là Milner.


Klopp chia sẻ: "Milner dính một chấn thương nhẹ, nhưng nó đủ nghiêm trọng để khiến anh ấy chẳng thể thi đấu trước Brighton. Milner đã không thể tập tành cả tuần nay". >> 
-->http://tylemacao.com/


Liverpool có thể sử dụng Lallana hoặc Solanke để lấp vào địa điểm của Milner
"Chúng tôi hi vọng anh ấy sẽ sớm vượt qua. Nhưng chúng tôi cũng phải chấp thuận và tìm hướng giải quyết. Và giải pháp là Dominic Solanke sẽ thi đấu".


Nếu Milner không kịp bình phục cho trận phổ biến kết Champions League với Real Madrid thì ngoài Solanke, Klopp còn có thể dùng cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương Adam Lallana.


"Sự quay lại của Lallana là rất tốt. Anh ấy rất quan yếu với chúng tôi. Lallana có thể thi đấu được bao lâu ư? Tôi không biết. Chúng ta phải chờ xem những điều khả thi. Lallana đã tập luyện bình thường", chiến lược gia người Đức cho biết. >> http://138asia.com/

-->
bongdalu Web Developer