Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Martin Keown chỉ trích cầu thủ Mesut Oezil


Theo ty le keo wc Chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Mesut Oezil trong trận Arsenal để thua 0-1 trên sân của Atletico Madrid vào đêm qua, cựu hậu vệ Pháo thủ là Martin Keown đã thông báo chỉ trích cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ.



bởi Arsenal để Atletico Madrid cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi Europa League, kết cuộc nói trên đồng nghĩa với việc họ đã phải chấm dứt cuộc lưu lạc tại trường đấu châu Âu mùa này. Bình luận về những gì Oezil vừa biểu hiện trên đất Tây Ban Nha, Keown cho biết: "Oezil hứa sẽ là vấn đề phệ với tân HLV Arsenal". >> keo bong da


"Lý bởi vì là bởi vì HLV Arsene Wenger đã đầu tứ rất nhiều tiền vào cầu thủ này, nhưng tôi không thấy anh ta xứng đáng với những gì Arsenal kỳ vọng. Theo ý kiến của tôi thì bữa nay Oezil không đủ sức khoác áo Arsenal".


"Tôi từng thấy chuyện đó đã xảy ra rất nhiều lần ở mùa giải này. Oezil cần phải thi đấu cố gắng thêm gấp nhiều lần do chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ đá tốt hơn. Dù gì thì Oezil cũng là nhà vô địch World Cup và sẽ là không thật lòng nếu tôi nói mình không quan hoài tới cậu ấy".


"Tôi cảm thấy Oezil vẫn chưa góp sức đủ khả năng cho Arsenal. Có lẽ khi rời Arsenal, HLV Wenger sẽ có thời cơ để cảm ơn những cầu thủ đã chiến đầu bởi ông ấy. Tôi nghĩ trong số này không có Oezil", Keown kết luận. >> truc tiep da ga campuchia
bongdalu Web Developer